SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi tiêm má baby trên mặt, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng lên tiếng đính chính

Thứ ba, 03/10/2023 15:07

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã gây chú ý khi có màn xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại một sự kiện. Theo đó, cô nàng đã khiến khán giả đứng ngồi không yên với visual nức nở qua camera thường. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm cũng gây sốt với nhan sắc yêu kiều, thần thái vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khiến bao người mê mẩn. Nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể ấn tượng cùng làn da trắng sáng, cô nàng cũng dễ dàng tỏa sáng.

Thiều Bảo Trâm xuất hiện cực xinh đẹp trong một sự kiện gần đây

Tuy nhiên, gương mặt của Thiều Bảo Trâm bị nhiều người cho rằng đã can thiệp việc tiêm filler. Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng đính chính và làm rõ: "Mọi người đừng đồn tui tiêm gì nữa. Mỗi bữa cơm ăn 2 - 3 bát nên dạo này má muốn rớt rồi. Sinh ra với cái má vậy rồi nên tăng kg tí thui là phệ má luôn. Không tốn tiền đi tiêm má baby. Dạo này lại mốt".

Tuy nhiên, cô nàng bị nghi đã can thiệp tiêm má baby

Thiều Bảo Trâm hiện là một trong những những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Nhiều năm trở lại đây, cô nàng ngày càng có nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, sau khi dính nghi vấn đường ai nấy đi với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm chút cho ngoại hình và ghi điểm với nhan sắc thăng hạng.

Hiện tại, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới