SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi trùng tu vòng một vì hình ảnh 'tăng size' bất thường, Khả Ngân lên tiếng đính chính ngay và luôn

Thứ năm, 07/04/2022 20:24

Bài đăng mới nhất của Khả Ngân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Từng bị chê bai với thân hình gầy gò và thiếu sức sống, vào sáng ngày 6/4, trên Instagram cá nhân, Khả Ngân gây bất ngờ khi "đốt mắt" dân tình với một pha khoe body siêu hot. Đáng chú ý, cô nàng còn chẳng ngần ngại phô phang vòng một "nảy nở" hết cỡ. Chưa kể, visual bùng nổ của Khả Ngân cũng nhận được rất nhiều lời khen. Thế nhưng ngay sau khi gây sốt với "cặp tuyết lê" đẫy đà, không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên đã động chạm dao kéo để vòng một trở nên hấp dẫn hơn.

Cho đến tối ngày 7/4, trên trang Facebook cá nhân, Khả Ngân đã đăng tải loạt ảnh mới nhất cùng dòng trạng thái nói về chuyện trùng tu vòng một. Theo đó, người đẹp nhấn mạnh rằng mình vẫn chỉ là "bức tường" như ẩn ý về vòng một của bản thân ở hiện tại: "Chỉ nhìn vào tôi. Ngân này vẫn giống Ngân xưa. Vẫn "bức tường" đó không xê dịch gì. Không có sự thay đổi tí tẹo nào nha cả nhà".

Khả Ngân đính chính sau nghi vấn trùng tu vòng một

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng đính kèm loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Khi diện trên mình bộ trang phục đơn giản với phần áo kín đáo, Khả Ngân cũng đã chứng minh được rằng mình không hề động chạm dao kéo. Có lẽ chỉ vì bộ trang phục kia hơi hở hang so với hình ảnh thường ngày, nên nhiều người mới cảm thấy ngạc nhiên và đặt ra nghi vấn cho cô nàng.

Những hình ảnh thường ngày của Khả Ngân cũng được khen ngợi vì rất xinh đẹp

Body Khả Ngân ngày càng đỉnh cao và nóng bỏng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới