SAO » Chuyện làng sao

Bị người đẹp đồng hương 'đá xéo' giả tạo, H'Hen Niê phản ứng chuẩn Hoa hậu

Thứ bảy, 16/03/2019 08:40

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tập trung vào dự án nước sạch của mình và không đả động đến câu chuyện của cô bạn đồng hương.

Gần đây, Á hậu 2 – Hoa hậu Siêu mẫu thế giới 2018 H’Ăng Niê đăng tải dòng trạng thái ngụ ý "đá xoáy" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Cụ thể, người đẹp này viết: “Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả… Phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?”.

H'Ăng Niê được cho là "đá xéo" H'hen Niê giả tạo

Ngay lập tức, H’Ăng Niê phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan yêu quý H’Hen Niê. Ai nấy đều nghĩ người đẹp này đang "ghen ăn tức ở" với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong khi dư luận chĩa mũi dùi về phía H’Ăng Niê, H'Hen Niê lại không quan tâm chút nào về câu chuyện thị phi này. Trên trang cá nhân của mình, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 không đề cập đến tên cô gái đồng hương hay chuyện bị "đá xéo". H'Hen Niê chỉ chăm chú vào dự án nước sạch mang đến những địa phương đang khốn khó và thiếu nước sinh hoạt trầm trọng. Nàng Hậu cho biết bản thân cô phải càng nỗ lực hơn nữa cho công tác xã hội và thiện nguyện này trong thời gian còn đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu. Hành động của H'Hen Niê nhận nhiều tán dương từ công chúng.

H'Hen Niê lại không mấy quan tâm đến việc bị đồng hương chơi xấu. Cô vẫn tập trung cao độ cho công tác thiện nguyện của mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới