SAO » Chuyện làng sao

Bị người hâm mộ 'bóc mẽ' hành động nhìn chằm chằm chị dâu Kate nhưng lý do thực sự của Meghan thật khó ngờ

Thứ sáu, 19/04/2019 11:15

Meghan từng nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận sau khi có hành động nhìn chằm chằm vào chị dâu Kate. Tuy nhiên, trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

Vào tháng 2/2018, hai nàng dâu Hoàng gia Anh, Kate và Meghan đã sánh bước bên nhau đến Diễn đàn Quỹ Hoàng gia ở London. Ngồi cạnh nhau, nữ Công tước xứ Cambridge và nữ Công tước xứ Sussex thường xuyên quay qua trò chuyện thân mật. Tuy nhiên, người hâm mộ đã chú ý đến Meghan khi cô thường chủ động nhìn chằm chằm chị dâu Kate.

Lý do đằng sau hành động Meghan nhìn chằm chằm chị dâu Kate là gì?

Chính hành động này của Meghan đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Có nhiều người cho rằng, Meghan bề ngoài thì giả vờ cố gắng tỏ ra thân thiết với chị dâu Kate nhưng thực chất thì luôn soi mói, ghen tỵ. Một số khác lại cho rằng, nữ Công tước xứ Sussex dường như muốn kiểm soát chị dâu Kate giống như đối với chồng của cô, Hoàng tử Harry. Meghan được cho là người có tính sở hữu cao và thích người khác phải làm theo ý của mình.

Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, việc Meghan thường xuyên nhìn chằm chằm vào Kate Middleton có thể cho thấy cô đang trông chờ vào chị dâu tương lai của mình. Meghan đang mất tự tin và muốn nhìn vào chị dâu Kate để mọi sự tập trung đổ dồn vào Nữ công tước xứ Cambridge đồng thời giúp Meghan điều chỉnh hành vi phù hợp giống như Kate.

Meghan thường xuyên chạm vào tai của mình...

... và ôm bụng bầu là để giấu đi sự bất an, lo lắng, mất tự tin khi xuất hiện nơi công cộng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới