SAO » Chuyện làng sao

Bị người lạ dạy đời, chồng Trang Trần đáp trả cực thâm thúy

Thứ hai, 11/10/2021 16:46

Trước việc bị người lạ lên tiếng dạy đời, chồng của Trang Trần là Louis Trần đã block người này và đáp trả cực gắt.

Louis Trần được nhiều người biết đến là ông xã của Trang Trần. Hiện tại, Louis Trần đang ở Mỹ trong khi Trang Trần và con gái sống tại Việt Nam.

Trang Trần và chồng là Louis Trần.

Cũng giống vợ, chồng của Trang Trần là người khá thẳng tính. Mới đây, Louis Trần đã lên tiếng đáp trả người dạy đời mình: "Từ lúc cha sanh mẹ đẻ đến giờ, khi tôi biết được một thứ trên mặt mình gọi là da thì tôi rất tự hào về độ dày của nó. Nhưng đến giờ phút này tôi tự hỏi sao trên đời này còn lắm kẻ mặt dày hơn cả mình.

Tôi và bạn không quen biết nhau, chúng ta không thuộc về nhau và cũng không cùng đẳng cấp để nói chuyện với nhau nên hy vọng đừng cố gắng vào Facebook tôi để dạy đời tôi. Bình luận làm gì cho lắm vào rồi làm hại tôi tốn thời gian nhấn block bạn và xoá bình luận của bạn.

Thời gian của tôi là vàng là bạc bạn ạ. Yêu cầu các bạn nên quý trọng thời gian của tôi cũng như tự tôn trọng bản thân của mình, xem lại bản thân mình trước khi dạy đời người khác. Hễ bạn giơ một ngón tay để chỉ trích người khác là ba ngón tay đã tự chỉ về phía mình, cho dù ở nhà nghỉ dịch cũng đừng bao giờ làm anh hùng bàn phím, gõ bàn phím mà ra tiền thì hãy gõ, đừng cố gắng gõ để rồi ăn chửi, lúc đó không những tội cho bản thân bạn mà còn ảnh hưởng đến cha mẹ bạn, vì cha mẹ đẻ bạn ra tốt số hơn những người khiếm khuyết là đủ đầy tay chân, đặc biệt là có cái đầu, có bộ não đầy đủ nếp nhăn và bán cầu não, mọi suy nghĩ đều nên thông qua đại não. Chứ cha mẹ không phải cho bạn cái đầu chỉ để mọc tóc và gắn trên cổ lắc lư cho đẹp với đời. Đừng để cha mẹ cảm thấy xấu hổ khi thấy bạn đi dạy đời những người có cuộc sống hơn mình. Chúc các bạn vui….

Cuộc sống của tôi được chính bản thân tôi xây đắp và gây dựng một cách kiên cố, bạn đừng cố lấy trứng chọi đá để rồi tự mang nhục vào thân. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa nhưng cực kì thiết thực!".

Chồng Trang Trần đáp trả khi bị người lạ dạy đời.

Dưới bình luận, Trang Trần nhắn chồng: "Thui thui nào để em điện thoại, anh nói chuyện với con".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới