SAO » Chuyện làng sao

Bị người mới của chồng cũ đem ra so sánh, Pha Lê đáp trả: 'Hãy để tui yên'

Thứ bảy, 25/02/2023 11:54

Pha Lê tiếp tục có bài đăng liên quan đến tình mới của chồng cũ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Pha Lê đã có dòng trạng thái gây chú ý. Cô nàng viết: "Cô so sánh cô đẹp hơn tôi, cô trẻ hơn tôi, cô hơn tôi hết... thế mắc cái chứng gì người ở cửa hơn suốt ngày phải bận lòng về cái đứa kém mình?" Được biết, đây là dòng trạng thái Pha Lê nhắc đến người mới của chồng cũ. Theo dòng trạng thái, có thể thấy, cô nàng bị người mới của chồng cũ soi mói so sánh về nhan sắc.

Theo Pha Lê, cô bị người mới của chồng cũ so sánh về nhan sắc

Bên dưới bài viết, Pha Lê cũng liên tục có những dòng bình luận nói về người mới của chồng cũ. Cô thả bức ảnh người này mặc bikini và bày tỏ: "Bóp cái hình đến vẹo hết cả xương cẳng thế kia mà chẳng đẹp hơn mới lạ. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng 1 khi đã lùn là ... bao giờ cao được, ngoài đời chút éc mà kéo cái chân dài hơn siêu mẫu, kéo cho bàn tay dài theo luôn, lệch lạc về tỷ lệ thân thể... chịu!" hay "Anh hùng bàn phím thế chứ ngoài đời đâu dám ngẩng mặt với ai, đi đâu cũng ngồi như bị ai bắt, sở thích chọn thùng rác ngồi cạnh mới chịu".

Pha Lê liên tục để lại bình luận dưới bài viết của mình

Đồng thời, Pha Lê còn bày tỏ thêm: "Tui là đồ cũ mà, mắc cái gì cứ lôi tui ra nói miết, tui cũ lắm rồi hãy để tui cũ đi... Tui chỉ bán cá sống qua ngày thôi mà, tui có phải giám đốc công ty đâu, tui kém cỏi lắm, hãy để tui yên".

Cô nàng không muốn bị người này đem ra so sánh nữa

Vào tháng 3/2022, Pha Lê thông báo ly hôn chồng người Mỹ gốc Hàn trong êm đềm. Tuy nhiên, sau đó, cô lại cho biết, chồng cũ đã có người mới khi họ chưa ly hôn. Đến nay, có vẻ câu chuyện liên quan đến chồng cũ, người mới với nữ ca sĩ vẫn chưa được giải quyết. Lâu lâu cô lại có những bài đăng nhắc đến tình mới của chồng cũ gây chú ý.

Pha Lê và chồng cũ ly hôn vào tháng 3/2022

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)