SAO » Chuyện làng sao

Bị người tình 7 năm 'đá' không thương tiếc, mỹ nhân từng làm 'vệ sĩ' cho Kim Tae Hee trả đũa bằng màn cưới chạy bầu và cái kết

Thứ bảy, 28/05/2022 21:38

Sự đổ vỡ quan hệ với người cũ đã giúp cho ngôi sao này có cơ hội thay đổi cuộc đời mình một cách ngoạn mục.

Honey Lee là một trong những người đẹp đa tài của làng giải trí Hàn. Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, cô thân thiết với Kim Tae Hee. Thậm chí Honey còn nói đùa rằng vì vóc dáng cao to của mình mà cô kiêm luôn vai trò "vệ sĩ" cho bà xã Bi Rain trong suốt thời gian học Đại học.

Honey Lee làm "vệ sĩ" cho Kim Tae Hee trong suốt thời học Đại học.

Do sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ mà Honey Lee giành được ngôi vị "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Thành công nối tiếp thành công, cô vinh dự trở thành Á hậu 3 tại "Hoa hậu Hoàn vũ" năm 2007.

Lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Honey Lee cũng dồn nhiều tâm sức cho các vai diễn mà mình đảm nhiệm. Nhờ sự trau dồi liên tục mà cô được khán giả ghi nhận. Những tác phẩm mà Honey Lee tham gia phải kể đến như "Hương vị tình yêu", "Quý ông trở lại", "Phi vụ bá đạo", "Linh mục nhiệt huyết", "Nữ thanh tra tài ba"...

Về mặt tình cảm, năm 2013 Honey Lee công khai hẹn hò với nam diễn viên Yoon Kye Sang. Hai người giữ mối quan hệ kín tiếng nhưng gắn bó suốt 7 năm trời. Không hiểu vì lý do gì mà chuyện yêu đương của cặp đôi này đứt gánh năm 2020. Có thông tin cho rằng Yoon Kye Sang đã "đá" Honey Lee vì bị gia đình cô phản đối. Tuy nhiên nguyên nhân thực sự thì chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu.

"Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" kết thúc mối tình 7 năm với nam diễn viên Yoon Kye Sang vào năm 2020.

Sau khi kết thúc với Yoon Kye Sang, Honey Lee tìm thấy tình yêu mới. Cô xác nhận qua lại với bạn trai ngoài ngành giải trí. Không lâu sau khi xác nhận, Honey gây bất ngờ cho người hâm mộ với thông tin lên xe hoa vào cuối năm ngoái. Chưa hết, "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" còn lộ chuyện cưới chạy bầu vì thông báo mang thai ngay dịp đầu năm nay.

Honey tìm thấy tình yêu bên bạn trai ngoài ngành giải trí, không ngại chuyện cưới chạy bầu.

Trải qua những tháng mang bầu vất vả, Honey Lee hiện tại đang rất nóng ruột chờ đợi em bé đầu lòng chào đời. Theo dự kiến cô sẽ lâm bồn trong tháng 6. Vừa qua, cô có chia sẻ loạt quà tặng cao cấp được các thương hiệu gửi đến cho mình và em bé. Không ít người cho rằng Honey mang thai bé gái vì quần áo em bé được tặng đều rất điệu đà và có tông màu hồng làm chủ đạo.

Dân mạng đoán Honey Lee mang thai bé gái khi nhìn vào quần áo em bé được các thương hiệu gửi tặng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới