SAO » Chuyện làng sao

Bị nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch chê bai vai diễn và gọi là 'bông hậu da ngăm', Hoa hậu H'Hen Niê phản ứng gắt nhưng cực văn hoá

Thứ bảy, 29/01/2022 08:51

Ngay sau trailer dự án phim của H'Hen Niê tung ra, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã có những lờ lẽ khá nặng nề để chê bai nàng hậu.

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng với bài viết của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch về trailer phim mới tung ra có sự tham gia của hoa hậu H'Hen Niê. Tuy nhiên, anh đã dùng nhiều từ chê bai mang tính body shaming đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cụ thể, Nguyễn Ngọc Thạch viết: "Nếu bên Hai Phượng có cô Thanh Sói thì bên này có cô bông hậu da ngăm. Và theo kinh nghiệm coi phim thì chưa thấy cô hoa hậu nào đi đóng phim mà đóng hay nha. Cô này vào phim mà đi tới đi lui thôi chắc tui cười 3 ngày".

Chưa dừng lại ở đó, nam nhà văn này còn chốt hạ thêm: "Coi xong trailer thì cảm thấy đây là phiên bản Hai Phượng mà đàn ông kém nổi tiếng và màu mè sến súa thêm hoa hậu bình bông. Chưa biết phim hay dở ra sao nhưng qua cái trailer thì không có hứng đi coi cho lắm".

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch dùng nhiều từ ngữ động chạm đến hoa hậu H'Hen Niê khi review về trailer phim mới của nàng hậu

Chuyện bình luận và bày tỏ cảm xúc sau khi xem trailer hay xem một bộ phim là chuyện bình thường với những KOL có tiếng. Tuy nhiên, việc dùng những từ nhạy cảm như: "bông hậu da ngăm", hoa hậu bình bông".... của Nguyễn Ngọc Thạch để nói về H'Hen Niê khiến dư luận phẫn nộ.

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, H'Hen Niê cũng bức xúc đặt câu hỏi cho Nguyễn Ngọc Thạch rằng: "Dạ anh ơi, "bông hậu da ngăm", "hoa hậu bình bông" hay "bình bông nải chuối" của anh nói là ý gì ạ?" Có thể thấy dù rất khó chịu nhưng nàng hậu vẫn giữ được cách ứng xử nhẹ nhàng và có văn hóa với người có ý xúc phạm mình.

Cư dân mạng phẫn nộ thay cho H'Hen Niê

Hiện tại, bài viết nói trên của Nguyễn Ngọc Thạch đã được anh xóa khỏi facebook cá nhân. Tuy nhiên, sự tức giận của dư luận dành cho anh vẫn không hạ nhiệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới