SAO » Chuyện làng sao

Bị nhắc nhở 'ăn uống bừa khó thụ thai', Bảo Thy đáp: 'Tập trung giảm cân, sau này có em bé thành mẹ bầu khỏe đẹp'

Thứ năm, 03/12/2020 20:42

Thực hiện chế độ ăn uống giảm cân sau khi đi du lịch về, Bảo Thy đã bị anti-fan nhắc nhở không khoa học khó thụ thai, nữ ca sĩ đã lên tiếng đáp trả nhẹ nhàng.

Mới đây, trên Instagram Bảo Thy đã đăng tải clip chia sẻ bí quyết giữ dáng cũng như chăm sóc da. Cụ thể trong video người hâm mộ thấy nữa ca sĩ đang uống nước cà phê được pha loãng. Cũng giống như mọi lần, người đẹp nhận nhiều câu hỏi xoay quanh đến việc làm đẹp, bất ngờ có 1 bình luận động chạm chuyện riêng tư. Cụ thể, một cư dân mạng nhắc nhở nữ ca sĩ: "Chị uống nhiều cafe thì khả năng thụ thai kém lắm".

Trước câu hỏi của khán giả, ngay lập tức Bảo Thy nhanh chóng lên tiếng phản hồi một cách nhẹ nhàng. "Hiện giờ chị tập trung giảm cân trước cho cơ thể săn chắc khỏe đẹp đã. Mai này có baby thì cũng phải là mẹ bầu khỏe đẹp em ơi", giọng ca Công chúa bong bóng cho hay.

Nữ ca sĩ đáp trả nhẹ nhàng khi bị nhắc nhở chuyện uống cà phê sẽ gây khó thụ thai

Cụ thể những món ăn giảm cân mà người đẹp đã chia sẻ với người hâm mộ.

Được biết, những ngày đi du lịch cùng ông xã về, nữ ca sĩ nhanh chóng quay trở lại với thực đơn giảm cân đồng thời tập thể dục để giữ lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp đã áp dụng chế độ giảm cân bằng cafe, hạn chế tinh bột, chủ yếu ăn salad, đồ luộc, hấp.

Kết quả là chỉ sau 1 tuần, nữ ca sĩ đã giảm 2,5kg, vòng eo cũng mảnh mai hơn thấy rõ. Cùng với đó, cô cũng hé lộ thêm với mọi người về chế độ ăn uống giúp cô lấy lại vóc dáng.

Những món ăn khá đa dạng và được đầu tư kỹ lưỡng của nữ ca sĩ.

Có thể thấy, từ khi lấy chồng đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy hạn chế tham gia nghệ thuật mà dường như khá thảnh thơi, thường xuyên đi du lịch đó đây với cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Những hình ảnh trên trang cá nhân của cô khoe đến mọi người đa phần đều là ảnh đang đi du hí, ăn uống thả phanh ở những địa điểm sang trọng nổi tiếng.

Sau một năm kết hôn, Bảo thy cũng nhận nhiều lời chúc mừng và mong chờ cặp đôi sớm có tin vui.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới