SAO » Chuyện làng sao

Được nhắc nhở 'coi chừng bị bóc phốt', Việt Hương nói gì?

Thứ tư, 16/06/2021 09:07

Việt Hương đăng ảnh tập luyện thể dục thể thao, nhưng cô lại bị anti-fan 'cà khịa'.

Những ngày qua, showbiz Việt liên tục bùng nổ những scandal của hàng loạt tên tuổi sao Việt đình đám nhất. Dù chưa biết đúng sai ra sao nhưng hình ảnh của các sao Việt này trong mắt các người hâm mộ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Không liên quan đến những ồn ào vừa qua nhưng Việt Hương bỗng dưng cũng bị anti-fan "réo tên".

Trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đăng tải hình ảnh tập luyện thể thao với mong muốn được có sắc vóc đẹp. Bên cạnh những lời chúc sức khoẻ, một tài khoản đã để lại bình luận có ý “nhắc nhở” Việt Hương cẩn thận nếu không, cô sẽ là nghệ sĩ tiếp theo bị lật tẩy: "Giờ giới nghệ sĩ đang bị bóc phốt nhiều. Cho nên bớt đăng hình, khoe mẽ nọ kia đi bà nội. Chuẩn bị lại đến bà giờ á".

Tất nhiên với tính cách thẳng thắn của mình, Việt Hương nhanh chóng “dằn mặt” anti-fan vì quá kém duyên và thiếu tinh tế: “Báo cho chị một tiếng để chị mừng coi nè, hồi nhỏ được đi học không? Chị tập thể thao mắc gì khoe cái nệm gối hả, suy nghĩ nói chuyện sao cho duyên dáng nè!”.

Việt Hương đăng ảnh tập luyện thể dục thể thao tại nhà

Tuy nhiên, cô lại bị anti-fan 'cà khịa'

Đa số ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên khi cho rằng bình luận “khuyên nhủ” của tài khoản này có phần kém duyên, “chuyện nọ xọ chuyện kia” khi đánh đồng tất cả các nghệ sĩ mà chưa biết rõ nguyên nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới