SAO » Chuyện làng sao

Bị nhắc nhở khi cho bé Bo dùng điện thoại sớm, Hoà Minzy lập tức đáp trả hợp tình hợp lý

Thứ sáu, 24/09/2021 20:34

Phản ứng của Hoà Minzy khi bị cộng đồng mạng nhắc nhở chuyện cho bé Bo dùng điện thoại quá sớm nhận được nhiều sự chú ý.

Đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy đã chính thức chia sẻ thông tin có con trai 2 tuổi với doanh nhân Nguyễn Minh Hải sau thời gian dài giấu kín. Kể từ khi công khai hình ảnh của quý tử, Hoà Minzy nhận được nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo. Thông qua những hình ảnh, đoạn video được Hoà Minzy chia sẻ, nhóc tì gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng tình cảm.

Mới đây, Hoà Minzy đã đăng tải một đoạn clip về bé Bo. Đáng chú ý, trong đoạn clip có xuất hiện khoảnh khắc quý tử dùng điện thoại. Thế là có một tài khoản đã nhắc nhở Hoà Minzy: "Cho bé chơi điện thoại sớm quá không tốt đâu mẹ Hoà ạ".

Ngay sau đó, cô nàng lập tức lên tiếng: "Mọi người an tâm, mẹ Bo có cách dạy riêng của mình và bạn Bo là 1 em bé không có được chơi hay xem gì bằng điện thoại nha ạ! Trong 1 ngày chỉ cố định đúng 1 khung giờ được xem TV giải trí sau khi tắm xong (như mọi người xem trong Vlog), chứ cả ngày con chỉ vui chơi quanh quẩn, đòi nhiều nhất học bài, rồi ăn và ngủ thôi ạ. Ngoài ra những lúc được cầm điện thoại thế này là do con mới video call với bố hoặc mọi người thân thì con thích bấm nhắn tin vậy á chứ không phải được cầm điện thoại cả ngày đâu".

Hoà Minzy cho biết bé Bo không được dùng điện thoại như bạn bè đồng trang lứa

Chia sẻ của Hoà Minzy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ai nấy đều cảm thấy trầm trồ trước cách dạy con quá đỉnh của nữ ca sĩ. Cũng vì được giáo dục tốt nên càng ngày, nhóc tì nhà Hoà Minzy càng ngoan ngoãn và rất nghe lời người lớn.

Con trai Hoà Minzy ngày càng đáng yêu và vâng lời người lớn

Cậu bé hiện là một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới