SAO » Chuyện làng sao

Bị nhắc nhở không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, Đức Phúc nói gì?

Thứ năm, 23/04/2020 20:46

Không riêng Đức Phúc mà một số người nổi tiếng như Bảo Hân, Sĩ Thanh cũng bị nhiều người nhắc nhở khi đăng ảnh mà không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Khi tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, thì việc đeo khẩu trang, rửa tay là cách đơn giản nhất để bảo vệ bản thân. Thế nhưng một số sao Việt như: Đức Phúc, Bảo Hân... lại đăng ảnh check-in nơi công cộng mà không đeo khẩu trang.

Việc ca sĩ Đức Phúc không đeo khẩu trang khi đi siêu thị nhanh chóng lọt tầm ngắm của anti-fan.

Cụ thể, mới đây Đức Phúc đã chia sẻ hình ảnh đi siêu thị trong khoảng thời gian cách ly xã hội. Nam ca sĩ diện set đồ áo tay dài, quần short và giày sneaker phong cách. Nhưng nhiều người lại soi giọng ca "Hơn cả yêu" không đeo khẩu trang.

Trước thắc mắc của một số người Đức Phúc giải thích: "2-3 năm đổ lại đây, cứ ra đường là tôi đeo khẩu trang thành thói quen, không phải bây giờ dịch mới đeo đâu. Đây là tôi chỉ bỏ ra một phút để chụp hình thôi và lúc đó xung quanh tôi, khu vực đó cũng không có ai ngoài tôi và trợ lý, nên mọi người đừng lo nhé".

Không riêng Đức Phúc mà Bảo Hân cũng bị nhắc nhở, thậm chí phải nghe những lời khá gay gắt khi chụp ở đường mà không đẹo khẩu trang. Hiện tại Bảo Hân cũng là diễn viên tham gia bộ phim tuyên truyền chống dịch. Chính vì thế việc Bảo Hân đăng ảnh mà không đeo khẩu trang khiến nhiều người không vừa mắt.

Bức hình gây tranh cãi của Bảo Hân.

Cách đây ít phút, khi hết lệnh cách ly xã hội Sĩ Thanh cũng xuống đường giải ngố. Và bạn gái Huỳnh Phương cũng chụp ảnh mà không có khẩu trang. Tuy nhiên, nhiều người khác cũng cho rằng có lẽ cả Bảo Hân và Sĩ Thanh đều chỉ gỡ khẩu trang xuống một chút để "sống ảo" mà thôi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới