SAO » Chuyện làng sao

Bị nhắc nhở vì có chồng vẫn đăng ảnh hở bạo, Linh Chi làm 'ngơ' nhưng ảnh mới lại lộ dấu tích 'dao kéo' đáng sợ

Thứ hai, 17/08/2020 14:57

Đăng ảnh gợi cảm, Linh Chi lộ hốc nách đáng sợ, đây cũng là 'dấu tích' cho việc người đẹp từng nâng cấp vòng một.

Để có nhan sắc nóng bỏng như hiện tại, Linh Chi đã từng nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài nâng ngực, cắt mí, bà xã Lâm Vinh Hải còn dính nghi án sửa mũi, bơm môi, độn cằm... Trong đó, Linh Chi cũng không ngần ngại thừa nhận nâng ngực: "Thực ra, tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ 'nâng cấp sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc vì nghệ sĩ làm đẹp cho bản thân cũng là để phục vụ khán giả", người đẹp từng chia sẻ.

Linh Chi vẫn bất chấp khoe vóc dáng gợi cảm, nhất là vòng một dù ông xã không thích.

Từ khi nâng ngực, Linh Chi chăm diện đồ phô "gò bồng đảo" hơn trước. Bất chấp lời góp ý của fan và ngay cả bản thân ông xã Lâm Vinh Hải chẳng hề thích việc vợ đăng ảnh gợi cảm lên mạng xã hội, nhưng Linh Chi vẫn bất chấp.

Mới đây, Linh Chi đăng ảnh phô vòng một căng đầy kèm lời khuyên: "Đừng sắp xếp cuộc sống quá kín kẽ, đừng lên kế hoạch cuộc đời quá chặt chẽ. Dù làm gì cũng đều phải cho bản thân chút không gian để có thể ung dung xoay người.

Dành chút lợi ích cho người khá, nhường một lối để người khác đi. Cho bản thân chút thời gian suy nghĩ. Cuối cùng là luôn giữ cho cuộc đời mình một khoảng trống".

Điều đáng chú ý ở góc chụp này, Linh Chi để lộ phần hốc nách đáng sợ. Trước Linh Chi, nhiều mỹ nhân Việt dù không thừa nhận nâng cấp vòng một nhưng cũng bị lộ tẩy khi chụp ảnh lộ dấu tích ở vùng nách.

Người đẹp lộ vùng nách đáng sợ.

Hậu nâng cấp vòng một, Linh Chi rất chăm diện đồ cởi hở.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới