SAO » Chuyện làng sao

Bị nhắc nhở vì đăng ảnh chồng Tây cười tươi trong đám tang, Lý Thanh Thảo đáp trả

Chủ nhật, 09/07/2017 08:17

Vì cảm thấy hình ảnh đáng yêu của chồng Tây và con trai trong đám tang nên Lý Thanh Thảo đã đăng ảnh. Tuy nhiên, cô lại bị nhắc nhở vì những hình ảnh đó.

Theo tục lệ và nền văn hóa của Việt Nam, khi trong nhà có đám tang thì người thân phải thể hiện sự đau buồn, hạn chế đăng ảnh lên mạng xã hội. Đã có rất nhiều sao Việt cũng như các bạn trẻ đã bị 'ném đá' vì đăng ảnh cười tươi khi tham dự đám tang.

Mới đây, Lý Thanh Thảo đăng ảnh chồng con cười tươi khi đang đội tang lên đầu cùng trạng thái cảm thấy đáng yêu. Cô chia sẻ: "6 tháng tuổi bầu trong bụng mẹ, Bơ đội tang bà ngoại, anh đội tang mẹ tôi. Nay Bơ đội tang ông cố, anh đội tang ông ngoại tôi. Văn hóa Việt đã thấm vào anh từ lúc nào không biết. Vành khăn trắng trên đầu để tiễn đưa người trong gia đình... người mà mình thương yêu từ giã cõi trần! Anh yêu văn hoá Việt! Hai cái mặt Tây ơi là Tây... với vành khăn tang trắng...yêu ko tả xiết! Thảo không post hình Thảo và Net vì văn hoá Việt của người Việt là đương nhiên!!!! (chưa bao giờ post hình tang tóc lên facebook. Nay ngoại lệ vì yêu quá không kiềm lòng được). Cảm ơn tất cả mọi người đã nhắn tin chia sẻ! Thảo xin lỗi vì không kịp trả lời từng người và nghe điện thoại khi mọi người gọi hỏi thăm!".

Lý Thanh Thảo đăng ảnh chồng Tây và con trai cười tươi trong đám tang ông ngoại cô.

Sau khi đăng những hình ảnh này lên facebook, nhiều sao Việt như Cát Phượng, Thân Thúy Hà, Ngọc Trinh đã gửi lời chia buồn đến cô. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cư dân mạng cho rằng cô quá vô ý khi đăng ảnh cười tươi lên facebook, không hợp với văn hóa Việt. Lý Thanh Thảo đã trả lời bình luận của từng người rằng: "Thảo cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chia sẻ! Status của Thảo đang muốn nói về văn hoá! Anh Chris và Thảo chưa chính thức kết hôn nên theo đúng thì anh chưa là cháu rể. Nhưng vì anh hiểu thêm vài điều về văn hoá Việt nên anh xin đội Tang (đến nay đã hai lần)! Thảo trân quý, yêu thương tấm lòng của anh với gia đình Thảo và tình yêu của anh dành cho Thảo! Dù không phải là những giọt nước mắt, nhưng có nhiều hành động khác để thể hiện sự yêu thương."

Lý Thanh Thảo trả lời mọi người khi bị chê vô ý.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)