SAO » Chuyện làng sao

Bị nhắc về hợp đồng hôn nhân, Hari Won liền âm thầm làm một việc

Thứ ba, 16/07/2024 08:18

Không im lặng như những lần trước mà đến nay, Hari Won đã âm thầm làm một việc khi bị nhắc về chuyện hợp đồng hôn nhân.

Tính tới nay, đã được 8 năm kể từ ngày Trấn Thành và Hari Won quyết định kết hôn. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm dành cho nhau, cũng không ít lần cặp vợ chồng này dính nghi vấn "đường ai nấy đi", thậm chí bị nghi hết "hợp đồng hôn nhân" khiến chính chủ phải lên tiếng đính chính rất nhiều lần nhưng vẫn chưa dẹp được tin đồn.

Chuyện hợp đồng hôn nhân giữa Trấn Thành và Hari Won là chủ đề luôn được bàn tán khắp mạng xã hội

Cho đến mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân, Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường cùng Trấn Thành ra sân bay. Đáng chú ý, trong đoạn clip được chia sẻ, nữ ca sĩ khoe được nam MC cưng chiều hết mực khi ga lăng kéo vali cho vợ. Bên cạnh đó, Hari Won cũng liên tục đánh vào vai Trấn Thành và nói câu "em thương anh" khiến netizen phát sốt vì quá đáng yêu.

Cả hai khiến netizen phát sốt vì quá đáng yêu

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Ở phía dưới phần bình luận, một số khán giả đã để lại bình luận nhắc về chuyện hợp đồng hôn nhân giữa Hari Won và Trấn Thành. Ngay lập tức, bà xã đạo diễn nghìn tỷ đã thả tim dưới những bình luận khen ngợi trước chuyện tình đẹp như mơ của cả hai. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Hari Won chủ động phản hồi khi bị nhắc về hợp đồng hôn nhân bởi trước đó Trấn Thành luôn là người lên tiếng đáp trả về tin đồn.

Hari Won đã thả tim dưới những bình luận khen ngợi khi bị nhắc về hợp đồng hôn nhân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới