SAO » Chuyện làng sao

Bị nhầm ảnh thuở nhỏ với Emma Roberts, 'phù thủy nhỏ' Emma Watson có cách đáp lại thể hiện EQ cao vút

Thứ năm, 06/01/2022 17:17

Sau sự cố bị dùng nhầm ảnh thuở nhỏ trong chương trình hội ngộ với dàn sao "Harry Potter", Emma Watson đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Mới đây, vụ lùm xùm nhà sản xuất của Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts đăng nhầm ảnh hồi nhỏ của Emma Watson đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhà sản xuất thừa nhận sai sót trong quá trình biên tập, lấy ảnh của Emma Roberts để minh họa cho trích đoạn nội dung về Emma Watson hồi nhỏ. Lúc này đây, điều fan quan tâm nhất chính là phản ứng của người trong cuộc, và cuối cùng cô phù thủy nhỏ đã lên tiếng.

Bức ảnh bị dùng nhầm trong chương trình hội ngộ.

Vài ngày sau sự việc, Emma Watson đã chính thức có phát ngôn thể hiện cách nhìn hài hước, thể hiện EQ cao vút của cô về sự việc. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Emma Watson đăng tải bức ảnh bị dùng nhầm và bình luận rằng: "Tôi không được dễ thương như thế này đâu". Emma Watson tag hẳn tên Emma Roberts vào dòng trạng thái kèm bức ảnh bị nhầm lẫn và hashtag tôn vinh hội chị em diễn viên cùng tên Emma.

Vẫn biết Emma Watson là ngôi sao thông minh với khả năng ứng biến đầy thuyết phục trước đám đông, nhưng fan vẫn phải gật gù tán thưởng cách xử lý vẹn cả đôi đường này của nữ diễn viên. Vừa khiến NXS Harry Potter không bị chỉ trích thêm, vừa khen ngợi và tương tác được với đối tượng bị nhầm ảnh - Emma Roberts, Emma Watson đúng là khiến người ta phải nhìn bằng con mắt ngưỡng mộ chỉ với 1 câu nói.

Emma Roberts và Emma Watson vào thế khó. Tuy nhiên, cô phù thủy nhỏ đã xử lý vô cùng khôn khéo, vẹn cả đôi đường.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới