SAO » Chuyện làng sao

Bị nhận xét gắt 'sắp làm bà nội còn ăn mặc hở hang', siêu mẫu Anh Thư lập tức lên tiếng

Thứ bảy, 15/06/2024 19:52

Chia sẻ của siêu mẫu Anh Thư đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, siêu mẫu Anh Thư đã gây chú ý khi xả kho loạt ảnh xuất hiện tại sự kiện. Cô chọn cho mình một thiết kế xuyên thấu đầy táo bạo. Qua đó, nữ siêu mẫu đã khoe được đường cong cơ thể cực kì ấn tượng. Nhờ sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, Anh Thư đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số netizen ý kiến và cho rằng việc Anh Thư diện đồ là không phù hợp khi cô sắp trở thành "bà nội". Về vấn đề này, Anh Thư lên tiếng: "Họ bảo Thư sắp làm bà nội mà còn ăn mặc hở hang. Là nếu mình làm bà nội thì khép khép lại đúng không cả nhà". Chia sẻ này của nữ siêu mẫu lập tức thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Siêu mẫu Anh Thư đã lên tiếng về việc diện đồ xuyên thấu

Trước đó, siêu mẫu Anh Thư cũng từng lên tiếng đính chính về vấn đề phẫu thuật tạo múi ở phần bụng: "Tức á. Cơ bụng xịn 100%. Hồi xưa còn sắc nét hơn nhiều, giờ là xấu bớt rồi mà còn bị đồn là phẫu thuật tạo múi bụng. Bao công tập luyện của tôi". Sau nhiều năm, nữ siêu mẫu đến nay vẫn giữ được vóc dáng trường tồn đáng ghen tị.

Siêu mẫu Anh Thư vẫn giữ gìn được sắc vóc xịn xò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới