SAO » Chuyện làng sao

Bị nhận xét già ngang mẹ ruột, 'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn có phát ngôn khiến dân mạng nóng mặt

Thứ bảy, 17/10/2020 20:18

Nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn không ngại lên tiếng phản hồi lại những lời bình luận chê bai diện mạo già nua, xuống sắc dành cho anh.

Thời gian gần đây, Tiêu Ân Tuấn liên tục bị chê bai về mặt sắc vóc khi đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Dân mạng cho rằng ở tuổi U60, chàng "Triển Chiêu" trông thực sự lão hóa và phát tướng. Thậm chí khi đứng cạnh mẹ ruột, anh trông già ngang đấng sinh thành.

Tiêu Ân Tuấn bị chê già nua, xuống sắc ở tuổi trung niên.

Phản ứng lại những bình luận không hay dành cho mình, Tiêu Ân Tuấn đã chụp ảnh bài báo chê anh râu tóc bạc phơ, bụng phệ ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó anh còn kèm theo những lời chia sẻ: "Quan tâm đến tôi? Chuyện tôi béo, gầy hay già, yếu thì có liên quan gì đến mấy người?".

Không chỉ có vậy, Tiêu Ân Tuấn còn bày tỏ ở phần bình luận phía dưới bài đăng. Anh viết: "Nếu tôi vẫn như thời còn trẻ thì họ chắc nói tôi là yêu quái hoặc phẫu thuật thẩm mỹ". Cách đáp trả gay gắt của Tiêu Ân Tuấn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Họ cho rằng, chuyện già đi là quy luật tất yếu và Tiêu Ân Tuấn cũng không ngoại lệ.

Chàng "Triển Chiêu" lên tiếng phản pháo lại những bình luận chê bai ngoại hình của mình.

Những năm qua, Tiêu Ân Tuấn không tham gia đóng phim mà quay sang theo đuổi nhiếp ảnh. Anh thường chia sẻ những sản phẩm mà mình chụp được lên mạng. Về đời tư, nam diễn viên "Tiểu lý phi đao" bị đồn đã ly thân với người vợ thứ hai được 2 năm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới