SAO » Chuyện làng sao

Bị nhận xét là quý cô sốc nổi, phóng khoáng khi liên tục đăng ảnh nóng bỏng, Hiền Thục nói gì?

Thứ sáu, 05/04/2019 09:05

'Mẹ đơn thân' trả lời về sự đánh giá của dư luận sau khi liên tục đăng những hình ảnh gợi cảm và có phần phóng khoáng thời gian qua.

Ở tuổi 37, Hiền Thục là "mẹ đơn thân" được khao khát nhất nhì showbiz Việt. Dù đã trải qua 17 năm làm mẹ đơn thân, nhưng vẻ đẹp thanh tân, lộng lẫy của nữ ca sĩ ngày càng khiến bao người mê mệt. Bên cạnh đó, cô càng gây nhiều chú ý khi liên tiếp đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Thời gian gần đây, Hiền Thục táo bạo hơn khi cho lên sóng những khuôn hình dùng tay che ngực.

Bị nhận xét là quý cô sốc nổi, phóng khoáng khi liên tục đăng ảnh nóng bỏng, Hiền Thục nói gì?

Trước những tấm ảnh táo bạo ấy, Hiền Thục bị nhiều người nhận định đang thay đổi "từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng". Trước nhận xét ấy, cô lên tiếng: "Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao?

Thục nói: 'Dạ không ạ. Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi'.

Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...

Có lần, Thục đăng cái ảnh khác Thục bình thường, con gái Nguyễn Hiền Gia Bảo nhắn tin riêng hỏi han mẹ nó. Nên cứ yên tâm là Thục không bước qua 'ải' con gái được đâu. Bạn ấy khó lắm. Thật đó!

Nên, Thục mong mọi người một cái nhìn lạc quan, vui vẻ, Rộng và Lớn. Người nghệ sĩ, cần rung động để sáng tạo trong công việc. Thục hứa, vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người".

Hiền Thục đang có sự chuyển biến mạnh mẽ về hình ảnh ở lứa tuổi U40

Hiền Thục giải thích, sở dĩ đăng những bức ảnh táo bạo trên là muốn ghi lại thanh xuân của cuộc đời người phụ nữ. Ở lứa tuổi gần chạm ngưỡng 40 nên không có chuyện biến hình, cô cũng cho biết thêm "Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, bà mẹ. Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi".

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới