SAO » Chuyện làng sao

Bị nhiễm Covid-19, 'bà trùm cà khịa' nổi tiếng của VTV Hiền Cua tự thấy xấu hổ vì điều này

Thứ hai, 14/02/2022 16:42

BTV Hiền Cua hiện đang bị nhiễm Covid- 19. Tuy nhiên, sau khi bị nhiễm, BTV này tự xấu hổ vì không biết "thuốc gì với thuốc gì".

Hiền "cua" là tên biệt danh của nữ MC, BTV Thư Hiền - nữ MC xinh đẹp và duyên dáng thường xuyên xuất hiện trên các bản tin của VTV. Không chỉ thu hút khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, điều khiến người xem nhớ đến cô chính là ở những màn "cà khịa" đỉnh cao, mang thương hiệu.

Trước khi dẫn chuyên mục điểm tin cuối tuần, BTV Thư Hiền từng là người viết kịch bản cho Gặp nhau cuối tuần, Táo quân cho VFC. Sau đó, cô sang VTV6 làm Bản tin Cua, cũng từ đây biệt danh Hiền "cua" đã gắn với nữ BTV này. Gần như tất cả những chương trình của Thư Hiền đều đậm chất "cà khịa", phê phán những vấn đề tiêu cực của xã hội.

BTV Hiền Cua luôn có những pha "cà khịa" cực gắt mỗi khi lên sóng.

Mới đây, Hiền Cua chia sẻ về việc bị nhiễm Covid-19 theo một cách hài hước: "Tôi nghĩ khoa học đã nhầm. Từ nay về sau xin đừng gọi là Cô Vít. Khiến chị em phụ nữ chúng tôi hai vạch trong ngày Va lung tung này, chỉ có thể là Anh Vít, tên tiếng Anh là Mr. Vis; tiếng Tàu là Tiên sư Vi, à quên, Vi tiên sinh.

P/s: Mang tiếng làm news mà lúc cần chả biết thuốc gì với thuốc gì, tôi tự thấy xấu hổ mà đắp chăn vì ngượng chứ không phải vì đang trong nóng ngoài lạnh, hừ hừ…".

BTV Hiền Cua bị nhiễm Covid-19.

Dưới bình luận, bạn bè và fans chúc Hiền Cua mau khỏi bệnh: "Mong em mau khoẻ nhé. Uống đồ có chất ấm nóng vào người là đuổi được ông khách vớ vẩn không mời mà tới í", "Hãy gọi là Cua vít nhé", "Nhanh khỏe nhé chị"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới