SAO » Chuyện làng sao

Bị nhiễm Covid-19, Trương Hồ Phương Nga được bạn thân chăm sóc chu đáo

Thứ sáu, 04/03/2022 12:34

Trương Hồ Phương Nga cho biết, nhờ có bạn thân chăm sóc mà bệnh tình của cô nhanh khỏi hơn.

Mới đây, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ về việc cô từng bị nhiễm Covid-19 cách đây không lâu. Tuy nhiên, may mắn có bạn thân chăm sóc mỗi ngày nên tình hình sức khỏe của Trương Hồ Phương Nga đã ổn định, không gặp vấn đề hậu Covid-19.

"Lu dắt mình đi ăn đồ Thái để tẩm bổ, chuẩn bị cho mình tham gia diễn Lễ hội áo dài của UBND TP cuối tuần này. Đợt vừa rồi bị Covid, nhờ Lu bỏ công tìm hiểu kiến thức, mỗi ngày chịu cực nấu nước xông, 4 loại nước thải độc và bồi bổ ăn uống nên mình may mắn không bị các vấn đề sức khoẻ hậu Covid, có thể đi làm bình thường và thậm chí còn khoẻ hơn trước khi F0 rất nhiều. Nhưng thực sự là quá cực cho người chăm sóc. Hy vọng đây là giai đoạn cuối của dịch bệnh rồi, mọi người hãy giữ sức khoẻ thật cẩn thận nhé", Trương Hồ Phương Nga viết.

Trương Hồ Phương Nga cho biết, cô từng bị nhiễm Covid-19 nhưng may có bạn thân chăm sóc nên không bị ảnh hưởng sức khỏe hậu Covid.

Dưới bình luận, nhiều người ngưỡng mộ tình bạn của Trương Hồ Phương Nga và Thùy Dung: "Em có một tình bạn thật tuyệt vời", "Người bạn đáng đồng tiền bát gạo", "Tình bạn của hai chị đẹp quá, ngưỡng mộ".

Cách đây 3 năm, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vướng scandal tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ gây chấn động showbiz Việt. Trải qua biến cố lớn, cuộc sống của nàng Hậu đã có nhiều thay đổi.

Khoảng thời gian gần đây, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tích cực trở lại với công việc người mẫu ảnh và trở thành "nàng thơ" trong những thiết kế áo dài cho các nhà thiết kế lớn. Bên cạnh công việc người mẫu, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga còn đang là giám đốc marketing của một thương hiệu nội thất.

Trương Hồ Phương Nga cũng có tình bạn đẹp với cô bạn thân tên là Thùy Dung. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, sóng gió, luôn ở bên cạnh chăm sóc, chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn.

Trương Hồ Phương Nga và Thùy Dung có tình bạn đẹp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới