SAO » Chuyện làng sao

Bị nói bám gót, học theo Ngọc Trinh nhưng không sang nổi, Diệu Nhi cảnh cáo anti-fan

Thứ năm, 24/10/2019 18:40

Diệu Nhi khá bức xúc khi bị anti-fan cho rằng đang bám gót, học theo cách ăn mặc của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi thân thiết với nhau sau khi đóng chung phim "Vu quy đại náo". Ngọc Trinh đã nhiều lần tặng những món quà hàng hiệu đắt tiền cho Diệu Nhi từ đôi giày cho đến túi hàng hiệu. Ngoài ra, nhiều lần Diệu Nhi cũng lầy lội xin đồ của đàn chị.

Diệu Nhi và Ngọc Trinh khá thân thiết với nhau.

Thời gian gần đây, có thể thấy gu thời trang của Diệu Nhi ngày càng sang chảnh, sành điệu hơn trước đây. Trước những lời khen ngợi Diệu Nhi thì cũng có những anti-fan bình luận không hay.

" Chắc toàn xin đồ Ngọc Trinh mặc đên mới sexy chứ Diệu Nhi tuổi...", "Làm sao dễ thương, xinh đẹp, trẻ trung bằng Trinh được chứ", "Còn lâu mới đú được", "Liệu Nhi có đi theo con đường của Trinh không...", "Bám gót Ngọc Trinh mà chả thấy giống"...hàng loạt anti-fan bình luận.

Gu thời trang của Diệu Nhi ngày càng được đánh giá cao

Một số anti-fan cho rằng Diệu Nhi bám gót, học theo Ngọc Trinh nhưng không đẹp hơn.

Trước những lời chê bai, Diệu Nhi lên tiếng: "Mọi người nói gì mình, mình biết hết. Chỉ là mình làm biếng gây hấn thui. Mình sợ gia đình mình thấy mình gây hấn với xã hội rồi lo cho mình. Chứ mình bị điên, mình không có hiền, các bạn cẩn thận".

Ngoài ra, cô còn mượn lời sưu tầm để chia sẻ suy nghĩ của mình: "Thứ không thích thì bỏ đi, người đáng ghét thì block, không vui thì đi ngủ, ảnh nhìn chán thì xóa, thích ai đó thì thổ lộ, đói bụng rồi đi ăn. Đời người ngắn như thế, lấy đâu ra thời gian cho bạn do dự, ngập ngừng".

Diệu Nhi đáp trả anti-fan.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới