SAO » Chuyện làng sao

Bị nói bất lịch sự khi mang cà phê từ bên ngoài vào nhà hàng sang trọng uống, Nhật Kim Anh thẳng thắn đáp trả

Thứ năm, 19/05/2022 10:58

Màn đáp trả của Nhật Kim Anh khi bị nói bất lịch sự đã được nhiều người ủng hộ.

Nhật Kim Anh gia nhập làng giải trí với tư cách ca sĩ và gặt hái được nhiều thành công với loạt hit đình đám, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ bao thế hệ. Kể từ thời điểm công khai ly hôn chồng cũ, cuộc sống của cô nàng cũng đang dần trở nên ổn định hơn. Bên cạnh công việc kinh doanh bận rộn, người đẹp cũng thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi để đi du lịch.

Vừa qua, khi có cơ hội được ra nước ngoài, Nhật Kim Anh cũng đã có màn livestream trò chuyện cùng khán giả trong một nhà hàng sang chảnh. Cùng lúc đó, cô nàng cũng đã bất ngờ mở túi xách và lấy ra một hộp cà phê để uống thay vì gọi nước từ menu. Ngay sau khi thấy Nhật Kim Anh làm điều này, một tài khoản đã bất ngờ để lại bình luận: "Bớt làm vậy. Bất lịch sự. Bên nước ngoài như vậy là điều tối kị bạn ơi! Quê quá!".

Nhật Kim Anh vui vẻ lấy cà phê mang theo ra uống

Ngay sau khi bị chê bất lịch sự, Nhật Kim Anh đã lên tiếng đáp trả ngay và luôn. Cụ thể, cô nói rõ: "Dạ thưa bạn thế bạn có biết khi ra nước ngoài bạn muốn đem đồ ăn hay uống vào quán người ta bạn phải hỏi và xin phép họ không? Và xin lỗi bạn nhé. Tôi đã xin phép mới làm bạn nha. Chứ vào nhà hàng nổi tiếng mà làm điều họ không đồng ý thì tui đã bị đuổi hoặc bị họ yêu cầu không làm rồi bạn ạ. Cảm ơn bạn đã góp ý nhé".

Cô nàng đã có phản ứng cực gắt khi bị nhận xét bất lịch sự

Ngay sau đó, pha đáp trả này của Nhật Kim Anh cũng đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với cô nàng vì đây không phải là một hành động không được cho phép, hơn nữa cũng không đáng để bị đánh giá là bất lịch sự.

Pha đáp trả của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự đồng tình

Nhật Kim Anh của hiện tại ngày càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới