SAO » Chuyện làng sao

Bị nói hết thời, Lâm Khánh Chi xéo xắt: 'Người hại không chết đâu, càng hại chị càng hot'

Thứ tư, 23/05/2018 10:36

Lâm Khánh Chi đã lên tiếng đáp trả: 'Bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi nhé. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu...' khi bị chê ngoại hình, đã hết thời.

Lâm Khánh Chi bị một số anti-fan cho rằng "lép vế" so với Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang. Nhan sắc, diện mạo của ca sĩ này cũng bị nhiều người chê bai. Không dừng lại ở đó, còn có một số anti-fan cho rằng, Lâm Khánh Chi đã hết hot, chẳng tập trung vào ca hát, suốt ngày chiêu trò. Bị bủa vây bởi quá nhiều lời chỉ trích, mới đây Lâm Khánh Chi đã lên tiếng: "Tôi rất hạnh phúc vì rất nhiều khán giả yêu mến tôi, độ hot tôi không hề giảm nhiệt. Tôi vẫn đi hát nhiều show và giá cát-xê tôi rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng tôi mọi người chắc sẽ nhìn thấy, bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi nhé. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu".

Lâm Khánh Chi thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị chê nhan sắc và cho rằng đã hết hot.

Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ chuyến giới Lâm Khánh Chi phản pháo lại anti-fan. Không xây dựng hình tượng hiền dịu mà Lâm Khánh Chị rất thẳng thắn, mạnh mẽ để đối đầu với những bình luận tiêu cực về mình.

Ngoại hình của Lâm Khánh Chi được nhiều người khen và không ít kẻ chê. Ca sĩ chuyển giới này từng cho rằng: “Tất cả mọi người đều công nhận chị trẻ và đẹp. Đó là điều phải công nhận. Còn ai nói không thì có nghĩa là đang ganh tỵ với chị - đó chính là tính xấu”.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang rất hạnh phúc bên người chồng trẻ.

Video Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi sánh vai trong đám cưới

A.N (Theo Nld.com.vn)