SAO » Chuyện làng sao

Bị nói 'hốt' nhà 7 tỷ của chồng Tây, Elly Trần đáp gắt: 'Đừng tẩy trắng'

Thứ bảy, 20/05/2023 09:06

Elly Trần bị nói chiếm nhà bạc tỷ của chồng Tây còn khóc lóc nhưng cô đã phản biện gấp.

Cuộc sống của Elly Trần đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Cô dần lấy lại tinh thần sau lùm xùm hôn nhân với chồng Tây. Hai con chính là nguồn động lực to lớn giúp cô vực dậy tinh thần. Người đẹp tạo nguồn kinh tế vững vàng nhờ kinh doanh online.

Mới đây, trên sóng livestream với khán giả, Elly Trần bật khóc nức nở tâm sự: "Mọi người biết rồi đó, con nít một khi đã thắc mắc thì phải hỏi cho bằng được. Những em bé hiểu chuyện thường khiến người lớn đau lòng. Tôi nghe câu này hoài, nghe câu này mãi, nhưng phải đến khi con hỏi thì mình mới biết bản thân đau lòng đến mức nào".

Bị nói "hốt" nhà 7 tỷ của chồng Tây, Elly Trần đáp gắt: "Đừng tẩy trắng".

Người đẹp đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Bên cạnh những bình luận an ủi động viên vẫn có những bình luận tiêu cực: "Hốt cái nhà gần chục tỉ của người ta còn khóc lóc hoài". Lập tức, cựu hot girl gay gắt: "Ý bạn là cái nhà 7 tỉ mua trả góp cho con ở mà chồng tôi đang đòi chia á hả. Đừng hài hước tỏ ra không hiểu, tẩy trắng đánh tráo khái niệm nữa. Tôi cần bảo vệ hai con tôi".

Hiện tại, Elly Trần đã tìm được công ty luật phù hợp để giải quyết việc giành quyền nuôi con với chồng cũ. Cô cho biết, ba mẹ con rất tin vào luật sư và sự công minh của luật pháp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)