SAO » Chuyện làng sao

Bị nói khoe của, vợ chồng Hồ Bích Trâm đồng loạt lên tiếng đáp trả

Thứ năm, 01/12/2022 19:07

Trước ý kiến không hay từ dư luận, ông xã Hồ Bích Trâm đã hiếm hoi lên tiếng đáp trả.

Thời gần đây, Hồ Bích Trâm liên tục dành thời gian sắm sửa đồ đạc để chuẩn bị cho quý tử đầu lòng. Đặc biệt, cô cũng chia sẻ trên mạng xã hội những món đồ cô sắm được cho con trai sắp chào đời. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã vấp phải nhiều ý kiến không tốt, nhiều người cho rằng cô đang khoe của.

Hồ Bích Trâm mua đồ chuẩn bị đón con trai đầu lòng

Nữ diễn viên sắm sửa rất nhiều

Trước những bình luận không hay, Hồ Bích Trâm chia sẻ: "Ngày xưa mình khổ không có gì xài, giờ có điều kiện thì Lion đầy đủ hết".

Hồ Bích Trâm lên tiếng khi bị nói khoe của

Về phía ông xã nữ diễn viên cũng lên tiếng đáp trả. Đây là lần hiếm hoi anh lên tiếng trước ý kiến tiêu cực từ dư luận. Theo đó, ông xã nữ diễn viên cho biết: "Khi có những đồ dùng mà mình xài tốt thì muốn giới thiệu cho mọi người cái nhãn hiệu mà mua dùng thôi".

Ông xã nữ diễn viên cũng lên tiếng bày tỏ thêm

Được biết, Hồ Bích Trâm sẽ sinh sớm 10 ngày trước dự tính. Vừa qua, trên trang cá nhân, người đẹp hào hứng bày tỏ: "Dự sanh 17/12. Nhưng vì em bé của em lớn nên 7/12 chưa ra thì 9/12 mổ ạ. (Ba chồng coi được ngày này và 11h trưa)". Có lẽ cận kề ngày sinh nên gần đây Hồ Bích Trâm đã được ông xã tổ chức sinh nhật sớm ở tháng 11 dù tháng 12 mới đến sinh nhật cô. Ở tháng cuối thai kỳ, nữ diễn viên vẫn duy trì được nhan sắc vô cùng rạng rỡ.

Hồ Bích Trâm được ông xã tổ chức sinh nhật sớm

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới