SAO » Chuyện làng sao

Bị nói kiểm soát con quá chặt khi lắp camera trong phòng riêng, BTV Quang Minh nói gì?

Thứ bảy, 08/04/2023 16:55

Đây là lần hiếm hoi BTV Quang Minh khoe cơ ngơi đang sống cùng vợ và bốn cậu con trai.

Hé lộ về không gian sống BTV Quang Minh đã quay cận cảnh từng ngóc ngách trong nhà. Trong đó có phòng của 4 cậu con trai. Không gian sống của của BTV nổi tiếng nhất nhì VTV khá rộng rãi. Ở cửa, BTV Quang Minh treo một câu trích dẫn vừa để nhắc nhở các thành viên trong gia đình, tạo động lực để tất cả mọi người cùng cố gắng như: "Thái độ quan trọng hơn trình độ", "Việc hôm nay chớ để ngày mai"...

BTV Quang Minh khoe không gian nơi sống.

Anh dán lên cửa nhiều câu nói hay để nhắc nhở mình và các con.

Nhiều người tinh mắt nhận ra trong căn phòng của 2 con trai nam BTV lắp camera nên thắc mắc: "Chú lắp camera ở phòng con trai luôn ạ? Này có gọi là kiểm soát con thái quá không?". Đáp lại, BTV Quang Minh viết: "Bỏ rồi. Phòng cũ của em bé".

Phản ứng của BTV Quang Minh khi bị soi lắp camera trong phòng con trai.

BTV Quang Minh từng dẫn nhiều chương trình trên VTV như Chúng tôi là chiến sĩ, Bữa trưa vui vẻ,... Bố của BTV Quang Minh chính là một trong những người thuộc "thế hệ vàng" dẫn chương trình Thời sự - nhà báo Trần An Duyệt. Vợ chồng nhà báo An Duyệt có 2 người con là BTV Hà Trang - Trưởng phòng Công Nghệ của VTV2 và BTV Quang Minh.

Về cuộc sống riêng, nam BTV có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 4 người con trai. Trước đây, nam BTV được ngưỡng mộ trong cách dạy con, nhất là khi thấy con trai đang muốn làm YouTuber, TikToker. Nam MC cho con quyền tự quyết nhưng trước hết phải hoàn thành việc học.

BTV Quang Minh và vợ con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)