SAO » Chuyện làng sao

Bị nói làm anh trai mất 5 căn nhà, em gái cố nghệ sĩ Vũ Linh lên tiếng phủ nhận

Thứ năm, 16/03/2023 14:39

Em gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết, lúc đó, cố nghệ sĩ chỉ nói vui và phủ nhận việc làm mất nhà của anh trai.

Nghệ sĩ Hồng Nhung được biết đến là em gái nghệ sĩ Vũ Linh và là mẹ của Hồng Phượng. Suốt nhiều năm qua, cố nghệ sĩ Vũ Linh luôn là chỗ dựa cho nghệ sĩ Hồng Nhung khi bà sinh Hồng Phượng và gãy đổ với Quang Minh. Sau này đến khi Hồng Phượng có gia đình, con cái, nghệ sĩ Vũ Linh cũng tiếp tục lo chu toàn mọi thứ.

Nghệ sĩ Vũ Linh và em gái Hồng Nhung

Trước đó, trong một đoạn clip do Hồng Phượng đăng tải, nghệ sĩ Vũ Linh từng nói về các em của mình đã gây nợ nần và làm ông mất tiền bạc, nhà cửa: "Thằng Bảy hại cậu 2 phần thì cô Sáu Nhung (NS Hồng Nhung) hại 11 phần, 5 căn nhà, 1 ngàn mấy lượng vàng đâu còn nữa đâu". Lúc này, nghệ sĩ Hồng Nhung cũng có mặt nhưng nữ nghệ sĩ không phủ nhận và chỉ nói rằng: "Thì đúng rồi, có đứa em gái mà không thương thì biết thương ai bây giờ hả anh Năm? Anh Năm rồi mới tới em Sáu, rồi mới tới thằng Bảy còn lạ lùng gì mà tiếc rẻ với Hồng Nhung".

Tuy nhiên, mới đây, nghệ sĩ Hồng Nhung lại lên tiếng cho biết, anh trai của mình là cố nghệ sĩ Vũ Linh chỉ nói cho vui: "Con biết sao không, nhiều khi nói chơi cho vui rồi giờ khán giả người ta thương anh Năm quá nên nói là 'bà Sáu báo'. Thật sự ổng thương quá rồi nên nói như vậy cho vui á". Đặc biệt, bà cũng khẳng định thêm: "Tôi là cục vàng cục ngọc của ổng đó nha".

Nghệ sĩ Hồng Nhung lên tiếng phủ nhận khi bị nói làm mất 5 căn nhà của anh trai

Những chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Nhung đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Từ sau khi cố NSƯT Vũ Linh ra đi những câu chuyện xoay quanh gia đình ông đều thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Khán giả bày tỏ ý kiến khi xem lời đính chính của nghệ sĩ Hồng Nhung

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới