SAO » Chuyện làng sao

Bị nói lấy Justin Bieber chỉ vì tiền, Hailey Baldwin lên tiếng đáp trả: 'Tiền không đồng nghĩa với hạnh phúc'

Thứ ba, 23/04/2019 12:39

Bà xã Justin đăng bức ảnh ngọt ngào, dập tắt những bình luận ác ý xung quanh cuộc hôn nhân với Justin.

Mới đây, Hailey Baldwin đăng tải những khoảnh khắc nghỉ ngơi bình yên trong một buổi trưa nắng đẹp và tâm sự trên Instagram Story: "Hãy dành thời gian để biết ơn về những điều nhỏ bé trong cuộc sống. Không bao giờ ngừng nhắc nhở bản thân phải cảm thấy trân trọng ngay cả với những điều nhỏ nhặt nhất. Cám ơn Chúa vì những điều như thế. Nếu chúng ta cho phép, những điều giản dị vẫn sẽ khiến chúng ta hạnh phúc".

"Dành thời gian để biết ơn những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống là một yếu tố quan trọng để xoa dịu tâm hồn. Đừng bao giờ ngừng nhắc nhở bản thân cần giữ thái độ sống tốt, kể cả với những điều bình thường nhất".

"Ngày hôm nay, tôi biết ơn khi được dùng bữa trưa trong một ngày nắng đẹp thế này. Nó chẳng phải điều gì quá to tát lớn lao nhưng đã giúp tôi mỉm cười khi nhận ra cảm giác này tuyệt vời đến thế nào. Cảm ơn Chúa vì những hạnh phục giản dị".

"Những điều nhỏ nhặt nhất có thể làm bạn hạnh phúc nếu bạn cho phép chúng".

Những tưởng sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ người đọc, nào ngờ đâu người mẫu trẻ lại nhận về một bình luận mỉa mai cô "vớ" được chồng giàu nên giờ mới có thể hưởng thụ thoải mái như vậy. Hailey cũng chẳng hề tỏ ra yếu thế mà ngay lập tức lên tiếng đáp trả.

Trên Instagram, một tài khoản đã để lại bình luận chế nhạo Hailey: "Chồng tôi có 265 triệu USD nhưng những điều nhỏ nhặt này làm tôi hạnh phúc hahaha", ám chỉ về cuộc hôn nhân "béo bở" khi cô kết hôn với nam ca sĩ giàu có Justin Bieber. Ngay sau đó, Hailey Baldwin đáp trả: "Có tiền không đồng nghĩa với có hạnh phúc. Bạn có thể là người giàu nhất thế giới nhưng bạn vẫn đau khổ. Thật không công bằng khi đánh giá ai đó chỉ qua bề ngoài. Tôi không xứng đáng để tận hưởng một bữa ăn dưới ánh nắng như một người bình thường hay sao?".

Trước bình luận tiêu cực của antifan, Hailey Baldwin không ngồi im chịu trận mà đã lên tiếng đáp trả thẳng thắn.

Như để chứng minh cuộc hôn nhân hạnh phúc giản dị của mình, Hailey tiếp tục chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cười tươi hết cỡ cùng Justin trên Instagram với chú thích: "Người anh em duy nhất của tôi". Bức ảnh này đã nhận được gần 1,8 triệu lượt like chỉ sau 13 giờ đăng tải. Người hâm mộ như "tan chảy" trước sự ngọt ngào của cặp sao 9x. Bất chấp những tin đồn ác ý hay những lời chỉ trích từ anti-fan, vợ chồng Justin - Hailey đang chứng minh rằng họ thực sự hạnh phúc khi ở bên nhau.

Trên thực tế, trước khi làm vợ Justin Bieber, Hailey Baldwin vốn đã được hưởng cuộc sống trong nhung lụa từ nhỏ. Cha mẹ cô đều là những cái tên quyền lực của Hollywood và bản thân Hailey cũng là một người mẫu tài năng, đầy triển vọng. Không có lý do gì khiến Hailey Baldwin yêu Justin Bieber chỉ vì khối tài sản của nam ca sĩ cả.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Justin - Hailey.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới