SAO » Chuyện làng sao

Bị nói 'lơ đẹp' Hồ Ngọc Hà, Quế Vân lên tiếng ngầm đáp trả?

Thứ hai, 11/09/2017 10:15

Sau khi những hình ảnh cho thấy Quế Vân tỏ ra thờ ơ với phần trình diễn của Hà Hồ đăng tải trên mạng xã hội, nữ ca sĩ được cho là đã lên tiếng ngầm đáp trả.

Vào đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, Hồ Ngọc Hà với vai trò khách mời đã hát mở màn vô cùng sôi động. Trong khi ai nấy đều chăm chú theo dõi phần trình diễn của Hà Hồ, Quế Vân lại không mảy may quan tâm mà chỉ tập trung vào bấm điện thoại. Không chỉ "ngó lơ" phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà mà khi chương trình kết thúc, Quế Vân đã ngay lập tức vào hậu trường, chụp ảnh và trò chuyện thân thiết với Trương Ngọc Ánh - tình cũ Kim Lý.

Quế Vân chăm chú vào điện thoại khi Hà Hồ trình diễn

Mới đây, Quế Vân đã chính thức lên tiếng về chuyện là lơ bạn cũ. Cô cho rằng: "Ai nói xấu mình, đó là vì họ sợ mình. Ai mắng rủa mình, chính vì họ thiếu học thức hơn mình. Hãy tội nghiệp và rộng lòng khoan dung với họ. Chỉ là họ sinh ra kém may mắn hơn mình".

Quế Vân được cho là lên tiếng về thông tin "lơ" bạn cũ

Hà Hồ và Quế Vân từng là đôi bạn rất thân thiết nhưng sau đó cả hai bất ngờ nghỉ chơi với nhau. Quế Vân từng cho biết, cả hai giờ đây đã không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên Facebook.

>> Một khi đã hết 'tỷ muội tình thâm', đây là cách Quế Vân 'lơ đẹp' Hà Hồ

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới