SAO » Chuyện làng sao

Bị nói mang bầu mà đi nhiều 'coi chừng rớt con', Mâu Thủy đáp trả ra sao?

Thứ bảy, 17/12/2022 13:23

Mâu Thủy đăng clip tập thể dục và lên tiếng đáp trả lại khi bị nói mang bầu mà đi nhiều.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Mâu Thủy đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ về việc tập luyện thể dục của cô và đáp trả lại bình luận kém duyên. Theo đó, người đẹp tiết lộ thời gian qua cô gặp rất nhiều bình luận với nội dung tương tự rằng: "Bà bầu gì mà đi bộ mỗi ngày 5km, coi chừng rớt con em ơi".

Trước điều này, Mâu Thủy cho biết: "Đối với người chưa tập thể dục thì Thủy không biết chứ Thủy theo bộ môn đi bộ và chạy bộ đã được 6 - 7 năm rồi, cho nên ý thức sức khỏe ở khoảng thời gian này mới là quan trọng nhất. Các mẹ bỉm hãy nhớ, nếu như mình không khỏe thì sao con có thể khỏe được, cho nên dù mệt mỏi hay như thế nào cũng nên ráng tập tành một ít, vì việc tập thể dục có rất nhiều lợi ích như tránh bị trầm cảm, cơ thể không bị phù nề, sau sinh lấy lại vóc dáng rất là nhanh và tinh thần lúc nào cũng sẽ lạc quan".

Trong thời gian mang bầu, Mâu Thủy thường tập luyện thể dục, đi bộ để nâng cao sức khỏe cho bản thân cũng như em bé

Mâu Thủy đăng clip đáp trả lại bình luận kém duyên khi bị nói "mang bầu đi nhiều coi chừng rớt con"

Mâu Thủy được biết đến là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và người mẫu, Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô công khai được bạn trai cầu hôn vào năm nay và hiện đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Dù bụng bầu đã khệ nệ nhưng người đẹp vẫn rất năng lượng, nhan sắc lúc nào cũng rạng rỡ.

Dù mang bầu nhưng Mâu Thủy vẫn duy trì được nhan sắc rạng rỡ và tươi tắn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)