SAO » Chuyện làng sao

Bị nói 'mất tích' suốt một thời gian dài, giờ mới xuất hiện trở lại, ca sĩ Phương Linh lên tiếng

Thứ năm, 13/07/2023 10:20

Ca sĩ Phương Linh khẳng định mình chưa bao giờ ''mất tích'' hay ở ẩn mà do ít lên tivi, mọi người hùa nhau nói ''mất tích''.

Thời gian gần đây, ca sĩ Phương Linh chăm đăng ảnh đi hát nhiều hơn. Mới đây, nữ ca sĩ đăng một bức ảnh đẹp của mình nhưng không ngại thừa nhận bức ảnh đã bị photoshop quá đà khiến người ngồi đánh đàn bị biến dạng khuôn mặt. ''Ui trời ơi, đẹp dữ thần vậy bà Phương Linh. Ê, nhưng photoshop dữ quá. Hãy nhìn bạn nam ở góc phải chiếc ảnh. Ơi, kéo thân hay kéo eo vậy'', nữ ca sĩ chia sẻ.

Đăng ảnh đẹp nhưng Phương Linh thừa nhận bức ảnh này photoshop quá đà.

Dưới bình luận, nhiều người khen nữ ca sĩ càng ngày càng xinh đẹp. Đáng chú ý, một fan bình luận: ''Người phụ nữ đẹp không góc chết, thích mê chị từ hồi Sao Mai rồi đùng cái mất tích, hồi đó em còn nhỏ đi học mà giờ đã hơn 30 rồi á chị''. Ngay lập tức, Phương Linh bình luận: ''Cám ơn em đã khen. Nhưng chị góp ý này. Chị không hiểu sao mọi người hùa nhau nói: mất tích, mất tích. Nói dễ nói vậy luôn ý hả. Tại truyền thông không đưa tin chị, chị ít lên tivi, mọi người cũng không quan tâm chị thì không để ý chị thôi. Chứ 1 con người 42 kg, xinh đẹp như này kêu mất tích thì có mà công an cả nước đi kiếm chị. Chị vẫn hoạt động khiêm tốn, âm thầm và hài lòng. Chị lên Facebook chém gió ầm ầm, chị bốc phét trên TikTok luôn luôn. Thế mất tích là như nào, không hiểu. Nên là đừng nói theo mấy kẻ đó. Mình không quan tâm người ta thì mình không có tìm hiểu thôi. Rồi tự dưng đâu có câu: 13 năm quay trở lại sân khấu, điêu toa kinh khủng, thế xong ai ai cũng nói theo như thế. Không nên hùa theo em ạ, em comment hay như vậy thì kiếm từ ngữ hay ho comment cho chị nhé''.

Phương Linh cho biết, mình không hề ''mất tích'' như nhiều người đồn nhau.

Bước ra từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2005 với vị trí Á quân dòng nhạc nhẹ, Phương Linh nhanh chóng trở thành giọng ca được chú ý. Không ít khán giả khen ngợi cô là nữ ca sĩ có cả tài lẫn sắc. Hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc và không scandal.

Phương Linh là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới