SAO » Chuyện làng sao

Bị nói phẫu thuật nên xấu đi, Cát Phượng gắt: 'Khi nào em đi căng da, cắt mí, em sẽ livestream'

Thứ ba, 18/04/2023 20:19

Cát Phượng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình đầy bức xúc khi bị nói can thiệp dao kéo nhưng lại xấu đi.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã thể hiện sự bức xúc vì liên tục bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ. Nữ nghệ sĩ phủ nhận chuyện cắt mắt, căng da để sở hữu khuôn mặt trẻ trung ở tuổi U60. Cô khảng định chắc chắn rằng, mình mặn mà nhuận sắc hơn là nhờ biết cách chăm dưỡng da.

Cô viết: "Tức óc ách mọi người ơi. Cái chiện nó là vầy nè… Hôm tối ngày 16/4/2023 vừa qua, Cát đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi họ up lên TikTok của báo đó. Vài người gửi cho Cát xem và Cát vào xem bình luận, có vài bình luận như này: "Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá", "Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá", "Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê"…

Dạ, xin thưa toàn xã hội, Cát khẳng định một điều: Cái mặt của Cát chưa đụng dao đụng kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu trời ơi. Các chị đừng nói như đúng rồi dùm em. Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chế xem ạ. Tui không được cái gì, chỉ được cái sống thật, nói thật. Da cát căng mịn là do sau này Cát năng chăm da, đắp mặt nạ và xài bộ mĩ phẩm dưỡng ngày đêm".

Bị nói phẫu thuật nên xấu đi, Cát Phượng gắt: "Khi nào em đi căng da, cắt mí, em sẽ livestream".

Cát Phượng chăm sóc bản thân kĩ hơn và dưỡng nhan kĩ hơn sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, Cát Phượng cũng từng bị soi ngoại hình khác lạ giữa ảnh tự đăng và đời thực. Cô cho biết thực tế bản thân cũng xuất hiện dấu hiệu lão hóa ở tuổi U60: "Ai mà không già. Nếu bạn ở tuổi 30, bạn cười mà thấy nhăn mới là già. Còn đằng này, ở tuổi 20 khi cười lớn cũng thấy nếp nhăn ở đuôi mà. Ở ngoài tuổi 50 mà không già thì chỉ có chích thôi các bạn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)