SAO » Chuyện làng sao

Bị nói sự nghiệp nhạt nhòa và có người đứng sau mua giải cho, diễn viên Hương Giang 'vỗ mặt' anti-fan ra sao?

Thứ hai, 26/09/2022 16:51

Bạn gái cũ Đình Tú cho biết, cô lựa chọn sự bình thản với mọi lời đồn.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, diễn viên Hương Giang đã đăng tải một đoạn clip đáp trả bình luận chê bai cô. Cụ thể, người này đã cho rằng Hương Giang chỉ biết đầu tư nhan sắc còn sự nghiệp thì không có sự nổi bật.

Hương Giang bị "chê bai" sự nghiệp không có gì nổi bật

Sau đó, Hương Giang đã lên tiếng rằng: "Thật ra mình không phải một người quá hoành tráng và không có quá nhiều tiền để đầu tư. Mình là một diễn viên tay ngang nhưng mình có niềm đam mê. Mỗi khi có cơ hội, mình đều làm nghề rất nghiêm túc". Đồng thời, cô cũng tự hào khoe thêm chiếc cúp nhận được trong LHP Cánh Diều Vàng 2022.

Hương Giang tự hào khoe giải thưởng của mình

Tuy nhiên, sau đoạn clip này, Hương Giang lại tiếp tục bị đồn là có người chống lưng mua giải thưởng. Trước việc này, Hương Giang cũng làm hẳn một clip phản pháo lại anti-fan: "Hôm nay mình hơi buồn vì biết rằng có một số người không công nhận thành quả của mình. Sau lưng mình họ đi đơm đặt, bịa chuyện, nói rằng những thành công đó mình không xứng đáng có được, đó là do người khác dùng tiền để mua cho mình".

Bạn gái cũ Đình Tú còn bị đồn có người chống lưng, mua giải

Song song với đó, Hương Giang còn chia sẻ thêm: "Xã hội này: giàu thì bị ghét, nghèo thì bị khinh, thông minh bị dìm mà thành công thì người ta đố kị, mình chỉ còn cách bình thản với đời thui mọi người nhỉ!".

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)