SAO » Chuyện làng sao

Bị nói thẳng 'thích ngày xưa hơn, sửa nhìn không đẹp', Hoa hậu Diễm Hương phản ứng đáng nể

Thứ tư, 15/11/2023 10:01

Hoa hậu Diễm Hương làm hẳn clip để mặt mộc kèm chia sẻ gửi đến người chê bai mình một cách văn minh.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Diễm Hương. Nàng Hậu nhận được bình luận chê bai nhan sắc hiện tại của mình từ một cư dân mạng: "Thích ngày xưa hơn, sửa nhìn không đẹp". Không tức giận, Diễm Hương vui vẻ làm clip để mặt mộc kèm phản hồi cho đối phương.

Cố viết: "Xin chào mọi người, ngày hôm nay thì Hương sẽ làm một cái clip để trả lời cho rất nhiều bình luận. Bên cạnh những bình luận, những lời khen, những chia sẻ yêu thương Hương thì cũng có những bình luận như chị này dành cho Hương. Thật sự Hương không buồn, không giận mà Hương biết rằng tình cảm cũng như dấu ấn của Hương khi còn trẻ đã in sâu vào trái tim của mọi người khiến mọi người luôn nhớ mãi hình bóng đó. Mọi người ơi, thời điểm đó, Hương chỉ là một cô gái mới 19 tuổi thôi, bây giờ Hương đã là một bà mẹ 33 tuổi hơn rồi nên phải có những dấu hiệu lão hoá chứ. Vài năm thôi thì con người mình cũng đã khác huống chi là 13 năm. Nếu như mọi người yêu thương Hương thì mọi người hãy cố gắng yêu thương hình ảnh cũ lẫn hình ảnh mới của Hương nha".

Bị nói thẳng "thích ngày xưa hơn, sửa nhìn không đẹp", hoa hậu Diễm Hương phản ứng đáng nể.

Nàng Hậu ngày càng xinh đẹp và đang định cư ở Canada.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hiện tại, Diễm Hương vẫ rất xinh đẹp. Dù để mặt mộc nhưng nàng Hậu vẫn sở hữu làm da trắng mịn không tì vết. Những đường nét năm xưa vẫn không thay đổi nhiều, nhất là đôi má lúm đồng tiền duyên dáng tạo thiện cảm cho người đối diện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới