SAO » Chuyện làng sao

Bị nói tiền chu cấp cho con trai không phù hợp khiến Hòa Minzy phải vất vả kiếm tiền, chồng cũ của nữ ca sĩ lên tiếng

Thứ bảy, 18/03/2023 16:07

Chồng cũ của Hòa Minzy là doanh nhân Nguyễn Minh Hải bức xúc lên tiếng khi chuyện cá nhân của mình bị mang ra để câu like.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có chuyện tình đẹp kéo dài 5 năm. Cả hai có chung 1 cậu con trai là bé Bo. Tuy nhiên, sau một thời gian thiếu gia Minh Hải qua nước ngoài làm việc, cả hai đã quyết định chia tay.

Hậu chia tay, Hòa Minzy chăm chỉ chạy show, đi sự kiện, ra mắt MV mới. Cô cũng kinh doanh online để có thêm thu nhập. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không nhắc đến chuyện chu cấp của chồng cũ.

Mới đây, một fanpage đã lấy hình ảnh của Hòa Minzy và chồng cũ cùng lời chia sẻ: "Hòa Minzy ra đi với hai bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân, vừa chạy show vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

Sau khi chia tay doanh nhân Minh Hải, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân.

Một fanpage nhắc đến chuyện chu cấp của chồng cũ Hòa Minzy.

Trước thông tin này, doanh nhân Nguyễn Minh Hải lên tiếng: "Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy cái bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?".

Chồng cũ của Hòa Minzy bức xúc lên tiếng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)