SAO » Chuyện làng sao

Bị nói xấu đặt điều sau lưng, Thân Thúy Hà phản pháo: 'Hèn thôi nhá mấy con ruồi núp lùm ơi'

Thứ năm, 08/08/2019 08:24

Không chịu lùi bước trước anti-fan, Thân Thúy Hà đáp trả lại và còn muốn đối mặt với những kẻ đặt điều, nói xấu mình.

Quan điểm sống của diễn viên Thân Thúy Hà là: "Sống ở đời chẳng thể làm vừa lòng hết thiên hạ, không thể khiến ai cũng yêu mình, cũng chẳng thể nào ai cũng ghét mình... nên cứ sống là chính mình, sống sao cho đẹp, ra đường ngẩng cao đầu mà đi thế là đủ rồi... cuộc đời vẫn đẹp sao".

Dù vậy, nữ diễn viên cũng chẳng bỏ qua những điều tiếng không hay về cuộc sống của mình. Thân Thúy Hà nhắn đến anti-fan: "Nặc danh tạo Facebook giả comment chửi rủa đặt điều chỉ thể hiện mình, hèn thôi nhá mấy con ruồi núp lùm ơi, có quen biết gì nhau không? Nên xin từ tôi một cuộc hẹn ngồi đối mặt như anh hùng ra trận nhá".

Thân Thúy Hà nhắn anti-fan: "Hèn thôi nhá mấy con ruồi núp lùm ơi".

Kể từ khi sinh con gái, nữ diễn viên thường phải đổi diện với những câu hỏi khiếm nhã từ cư dân mạng về danh tính của bố con gái. Nhiều người vô duyên thắc mắc về việc Thân Thúy Hà không thấy có chồng mà lại có thêm con. Đối mặt với thị phi, Thân Thúy Hà đã thẳng thắn đáp trả lại những lời không hay.

Hiện tại, Thân Thúy Hà đã đi diễn trở lại sau thời gian nghỉ sinh. Cô cũng khéo cân đối giữa công việc với khoảng thời gian ở bên các con.

"Mẹ bỉm sữa" Thân Thúy Hà được nhiều fan đánh giá cao nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Đến nay, Thân Thúy Hà vẫn chưa công khai danh tính bố của con.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới