SAO » Chuyện làng sao

Bị nói xấu, diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' Hoàng Mai Anh đáp trả khiến Thanh Hương phải nhận xét là 'đanh đá'

Thứ ba, 31/12/2019 10:07

Trước việc bị một số người sân si, nói xấu, diễn viên Hoàng Mai Anh đã thẳng thắn lên tiếng.

Hoàng Mai Anh bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Năm 6 tuổi cô đã tham gia phim "Ước nguyện trước hoàng hôn, sau đó là phim nhựa "Tết này ai đến xông nhà". Lớn lên, Hoàng Mai Anh được được mời tham gia nhiều bộ phim như “Những công dân tập thể”, “Hoa phượng trắng”, “Những mùa đông khác”, “Thiên mệnh anh hùng”, "Tình như người vô hình"…

Tuy nhiên, chỉ đến khi đảm nhận vai Trúc trong phim "Những cô gái trong thành phố" thì Hoàng Mai Anh mới được nhiều khán giả quan tâm, chú ý hơn.

Hoàng Mai Anh là một người có tính cách thẳng thắn, khi bị người khác nói xấu, sân si, nữ diễn viên sẵn sàng lên tiếng.

Diễn viên Hoàng Mai Anh bức xúc khi bị nói xấu.

Mới đây, Mai Anh bức xúc viết: "Thân gửi chị nào sân si với em ạ! Sống tới giờ 24 tuổi tôi dám khẳnh định tôi chưa bao giờ phải ngửa tay xin tiền hay lừa lọc ai chi (tôi còn vừa đi học vừa đi làm tự lập từ khi tôi 10 tuổi đã biết kiếm tiền rồi, tôi thương bố mẹ, dù nhà tôi ngày xưa không phải giàu có gì ba mẹ là dân lao động chăm chỉ làm ngày đêm nên dù có thể lo được cho tôi mọi thứ tôi cần, cho tôi học trường quốc tế, làm bao nhiêu đóng tiền học hết cho các con nhưng vì hình ảnh sự vất vả của ba mẹ in sâu vào tâm trí tôi nên từ nhỏ tôi đã tự dặn mình phải học tốt phải kiếm tiền sớm.

Tới năm 18t tuổi tôi đã hoàn toàn tự lo được cho cuộc sống của mình, vất vả lắm nhưng tôi vui vì không còn phải để bố mẹ vất vả nữa. Tôi khá nhiều bạn vì công việc tôi nhiều, chả gây thù hằn hay chơi xấu ai bao giờ. Tất cả là sự nỗ lực, chính mồ hôi nước mắt và trí óc tui tạo ra một vài thành công cũng nhỏ xíu thôi ạ (thành công gì thì tui cũng chả cần khoe trên cái facebook làm gì, người thân biết, bạn bè biết, những người yêu thương mình biết. (tôi cũng dám viết public facebook để công khai luôn).

Những loại đã không làm được gì "tiền không nhiều bằng ai", "tri thức thì cũng chưa siêu sao gì", "công việc không xong" thì đừng mở miệng ra dạy khôn người đời, nói xấu người ta! Nhìn mình đi đã.

Phật nói "đừng nói bậy mà khẩu nghiệp hại thân" tôi dù trẻ nhưng tôi cũng đã Quy Y Tam Bảo, tôi không tài giỏi xinh đẹp hay giàu có nhưng tôi đủ kiến thức đề hiểu và không chấp mấy chị kém hiểu biết! Phải luôn biết mình là ai! Okey! Tôi hiền, vui tính nhưng khi cần tôi vẫn là cô gái thẳng thắn nhé! Thân gửi".

Diễn viên Thanh Hương trêu Hoàng Mai Anh: "Xinh nhưng mà hơi đanh đá".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới