SAO » Chuyện làng sao

Bị nói 'xinh nhưng không được Jack quan tâm', Thiên An phản ứng thể nào?

Thứ ba, 26/09/2023 20:16

Thiên An đã phản pháo thông minh nhưng gắt khi có người nhắc đến Jack.

Vài giờ trước, Thiên An đã đăng tải loạt ảnh xịn xò trên trang cá nhân. Cô diện chiếc đầm trắng xuyên thấu khoe thân hình thon nuột. Nữ diễn viên còn ghi điểm với visual xinh đẹp và ngày càng mặn mà. Cô viết: "Phụ nữ đẹp làm vui mắt. Phụ nữ đức hạnh làm vui lòng người. Người đẹp là vật báu. Người đức hạnh là kho báu".

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã để lại lời nhận xét kém duyên: "Xinh thế này mà Jack 5 triệu lại không quan tâm, buồn quá chị". Thiên An không tránh né mà thẳng thắn phản hồi lịch sự nhưng vẫn cực gắt: "Cảm ơn em buồn thay phần chị, để chị đây tự tại hưởng niềm vui, yêu em".

Bị nói "xinh nhưng không được Jack quan tâm", Thiên An phản ứng thể nào?

Thiên An hiện đang làm "mẹ đơn thân" và hạn chế đề cập đến Jack.

Vào tháng 8/2021, scandal tình ái của Jack và Thiên An đã gây chấn động mạng xã hội. Jack thừa nhận có con với Thiên An và chu cấp 5 triệu/tháng khi chia tay. Sau đó, Thiên An nhập hội những "bà mẹ đơn thân" trong showbiz và không còn nhắc đến Jack nữa. Nữ diễn viên thổ lộ: "Thiên An thấy bản thân hiện tại đang rất thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ tôi cũng có một mình, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy ổn. Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn Thiên An sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhất có thể".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới