SAO » Chuyện làng sao

Bị Nữ hoàng điều tra, Meghan lại đổ lỗi cho chị dâu Kate vì tiết lộ chuyện riêng của mình

Thứ sáu, 05/03/2021 09:16

Sau khi Nữ hoàng ra lệnh điều tra chính thức về việc Meghan bắt nạt nhân viên, cô đã trách móc chị dâu và các thành viên Hoàng gia vì tiết lộ ra những câu chuyện về mình.

Sau khi Meghan bị nhiều nhân viên cũ tố cáo cô đã đối xử tồi tệ, lợi dụng việc là cấp trên để nhục mạ, đưa ra các yêu cầu quá quắt với họ, phía Hoàng gia Anh cũng đã đưa ra động thái chính thức của mình. Nữ hoàng đã cử đội điều tra để xem xét lại các hành vi của Meghan trong quá khứ, tất cả các nhân viên Hoàng gia đều có thể tham gia cuộc điều tra này.

Theo một nguồn tin, Meghan đã đổ lỗi cho Công nương Kate, bà Camilla và Thái tử Charles vì đã tiết lộ những câu chuyện của cô với báo giới, cũng là nguồn cơn cho việc Meghan bị truyền thông soi mói sau này.

Meghan cho rằng chị dâu Kate đã tiết lộ chuyện của cô với báo giới và khiến cô lâm vào tình cảnh hiện nay

Trước đó, phía Harry và Meghan cũng cho rằng những người thuộc Cung điện Kensington mà Meghan gọi là "những kẻ mặc vest xám" luôn muốn hủy hoại hai người họ.

Meghan cho rằng những người trong Hoàng gia đã muốn hủy hoại cô

Tuy nhiên, trong bản tố cáo của Jason Knauf - Thư ký cũ của Meghan - anh đã tiết lộ điều hoàn toàn ngược lại. Hóa ra từ năm 2018, khi Meghan còn là thành viên Hoàng gia, anh đã gửi đơn tố cáo này nhưng chính các nhân viên cấp cao của Hoàng gia đã bảo vệ cho Meghan.

Việc Meghan bị điều tra có thể coi là giọt nước tràn ly sau cuộc phỏng vấn "dội bom" Hoàng gia Anh của cô và Harry. Nhiều người cho rằng việc lên lịch phỏng vấn và tung ra nhiều tin giật gân ngay trong lúc Hoàng thân Philip phải phẫu thuật tim là hành động thiếu tôn trọng với Hoàng gia.

Việc Meghan và Harry vẫn cho cuộc phỏng vấn lên sóng kéo theo hàng loạt bài báo giật gân trong lúc Hoàng thân Philip phải nằm viện đã bị chỉ trích nặng nề

"Họ càng nói ít hơn thì càng tốt hơn, nhất là khi xem xét đến tình trạng sức khỏe của Hoàng thân Philip. Thế nhưng một cuộc phỏng vấn được cho là sẽ tiết lộ tất cả về Hoàng gia lại được quay ngay vào lúc Hoàng thân đang nằm viện" - nghị sĩ Bob Blackman chia sẻ.

Dưới bài viết về phản ứng của phía Meghan là hàng ngàn lượt bình luận đầy phẫn nộ của dư luận: "Hành động của Meghan là những hành vi độc hại, cô ta đang hủy hoại mối quan hệ của Harry với gia đình, cũng như cách cô ta đã làm với gia đình của chính mình", "Tôi nghĩ đầu óc cô ta khác với người bình thường, tình huống càng tồi tệ thì cô ta càng tin mình là nạn nhân nhiều hơn"...

Dư luận cho rằng Meghan có "hoang tưởng bị hại" và luôn nghĩ mình là nạn nhân

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới