SAO » Chuyện làng sao

Bị nữ streamer gọi tên trong danh sách 'ăn chặn' tiền từ thiện, Chi Dân có động thái cực sốc: 'Tha thứ cho đó'

Thứ bảy, 16/10/2021 07:08

Chia sẻ mới nhất của Chi Dân như "tát" vào mặt ai đó vì cố ý lôi tên mình vào ồn ào không đáng có.

Vào sáng 15/10, nữ streamer Bình Dương lại liệt kê danh sách 36 nhân vật nghi ngờ thiếu minh bạch trong từ thiện khiến dư luận một phen dậy sóng. Trong số đó, xuất hiện nhiều tên tuổi nghệ sĩ mới như: Nhật Kim Anh, Chi Dân, Hà Hồ...

Ngay khi bị "nhân vật quyền lực" gọi tên hăm dọa, Chi Dân lập tức có phản ứng chất như nước cất. Cụ thể, tối ngày 15/10, nam ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh mới và kèm theo là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tha thứ cho đó, viết mà không tìm hiểu kỹ gì hết, bậy bạ hết sức hà". Dù nam ca sĩ không trực tiếp nhắc đến cụ thể tên tuổi của nhân vật nào hay ai đó trong ồn ào từ thiện, nhưng lời lẽ nửa đùa nửa cảnh cáo của anh lại khiến người có ý định lôi anh vào rắc rối phải e dè. Bên dưới bài viết, nhiều người hâm mộ lại gửi lời động viên, dành sự tin tưởng cho nam ca sĩ.

Chi Dân có dòng trạng thái cực sốc như gián tiếp dằn mặt ai đó cố ý lôi anh vào rắc rối thị phi không đáng có

Thực tế là vào ngày 15/10/202, Chi Dân có đăng tải bài viết vận động mọi người hỗ trợ cho bà con miền Trung vượt qua đợt lũ kinh hoàng năm 2020 và có thể quyên góp vào tài khoản của nam ca sĩ S.T Sơn Thạch. Sau đó, anh cùng hội bạn nghệ sĩ đã đến tận nơi để tham gia công tác giúp đỡ cứu trợ.

Chi Dân có kêu gọi cứu trợ miền Trung vào đợt lũ năm 2020 và sau đó đi cứu trợ cùng bạn bè

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới