SAO » Chuyện làng sao

Bị ông xã David Beckham trêu đùa, Victoria ngay lập tức có hành động 'trả đũa' khiến dân tình 'đỏ mặt'

Thứ tư, 20/07/2022 15:12

David Beckham chọc cười Victoria bằng câu nói đùa trong lúc cô tập thể dục trên chiếc du thuyền sang trọng của họ ở Positano.

David Beckham cùng gia đình tiếp tục tận hưởng ngày nghỉ trên chiếc du thuyền sang trọng của mình tại Positano. Cầu thủ bóng đá hài hước đăng tải đoạn video lên Instagram để chọc phá Victoria trong lúc bà xã đang chuyên tâm tập thể dục. Victoria cũng không kém cạnh khi "trả đũa" chồng bằng cách đăng lên trang cá nhân của mình hình ảnh David trong chiếc quần chấm bi. Fans không khỏi thích thú trước hành động đáng yêu của cặp vợ chồng này.

David Beckham trêu đùa Victoria ngay trong lúc cô tập luyện

Victoria cũng không vừa khi đăng tải lên Instagram bức ảnh "dìm hàng" chồng

Được biết chuyến đi này còn có cả bạn gái mới của cậu út Cruz. Trước đó, cô bạn gái Tana Holding và Cruz đã tận hưởng chuyến du ngoại ở Ý cũng gia đình. Cả hai còn trao nhau nụ hôn nồng cháy ngay trước mặt cô út Harper. Được biết, Cruz và Tana quen biết nhau từ đầu năm. Vào tháng trước, cả hai cùng nhau tận hưởng một đêm lãng mạn tại quán rượu Alice House ở London sau khi chia tay bạn gái cũ Bliss Chapman vào tháng 3 vừa qua.

Cruz và Tana thể hiện tình cảm ngay trên thuyền

Cruz đưa cô em gái Harper đi ngắm cảnh tại Positano

à

David và Victoria bảo vệ an toàn cho các con trong chuyến đi

David và Victoria đã lên kế hoạch thực hiện chuyến đi dài ngày cho cả gia đình tới Croatia sau đó là Paris và Venice bằng tàu Orient Express. Ngoài ra, chuyến đi vừa để kỷ niệm 23 năm ngày cưới của cặp đôi, vừa để cho cô út lấy lại tinh thần sau khi bị một kẻ có vấn đề về tâm thần cố gắng tiếp cận Harper khiến cô bé sợ hãi. David cũng muốn bảo vệ thật tốt gia đình nhỏ khỏi những tệ nạn xã hội cũng như nhưng người cố ý tiếp cập họ với ý đồ xấu.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới