SAO » Chuyện làng sao

Bị phản bội, MC nổi tiếng Trung Quốc nhảy lầu tự tử trước ngày cưới

Thứ ba, 29/11/2016 08:01

Sau khi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình với đồng nghiệp của mình, MC nổi tiếng Trung Quốc Đoạn Đan Phong đã nhảy lầu tự tử.

Theo truyền thông đưa tin, MC nổi tiếng Trung Quốc Đoạn Đan Phong đã tự sát bằng cách nhảy từ tầng 11 xuống. Cô qua đời ở tuổi 29. Nguyên nhân dẫn đến kết cục bi thảm là cô phát hiện ra vị hôn phu Phan Áo ngoại tình với đồng nghiệp - Dương Liễu Y.

Trước khi tự tử, Đan Phong đã viết tâm thư trên weibo cá nhân, chỉ trích Dương Liễu Y: "Dương Liễu Y, tôi thực không hiểu nổi, rõ ràng cô đã biết anh ấy sắp kết hôn, sao cứ phải đeo bám? Nếu đây là chuyện hai người muốn, tôi sẵn sàng chúc phúc cho hai người..."

MC nổi tiếng Trung Quốc Đan Phong tự tử ở tuổi 29

Đan Phong còn gửi lời đến chồng sắp cưới Phan Áo: "Chỉ vài ngày ngắn ngủi mà anh đã thay đổi nhanh quá, Phan Áo. Kiếp này anh nợ em cả tình cảm và lời hứa hẹn cho tương lai. Em ra đi, mang theo cả tình yêu của hai ta. Em không dễ buông bỏ tình cảm đó, nên chỉ có thể mang xuống mồ. Em tự hỏi em yêu anh đến nhường nào, tại sao vì anh có thể bỏ đi cả mạng sống".

Sự việc đau lòng xảy ra khiến nhiều người thương xót. Đoạn Đan Phong sinh năm 1987 tại Sơn Tây, Trung Quốc. Cô và Phan Áo yêu nhau từ thời học đại học. Họ vừa đính hôn cách đây ít lâu.

Hình ảnh tình cảm của Đoạn Đan Phong và vị hôn phu - Phan Áo

Công chúng thương tiếc sự ra đi của Đoạn Đan Phong

Bức tâm thư trước khi tự tử của Đoạn Đan Phong

Nữ MC bị cho là ngoại tình với vị hôn phu của Đan Phong - MC Dương Liễu Y

>> Nữ MC xinh đẹp của Hồng Kông nhảy lầu tự tử

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới