SAO » Chuyện làng sao

Bị phản đối chuyện đính hôn với Justin Bieber, Hailey Baldwin phản ứng ra sao?

Chủ nhật, 02/09/2018 09:10

Chân dài Hailey Baldwin đã có bài phỏng vấn đầu tiên chia sẻ về việc đính hôn với Justin Bieber và cách cô đối mặt với những lời chỉ trích.

Hailey Baldwin chính thức nhận lời cầu hôn của Justin Bieber vào ngày 7/7 vừa qua sau 1 tháng hai người tái hợp. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Stella, chân dài gợi cảm này lần đầu tiên chia sẻ về việc đính hôn với "Hoàng tử nhạc pop".

Vợ sắp cưới của Justin bày tỏ: "Tôi vô cùng vui mừng". Mặc dù tin vui đính hôn là niềm hạnh phúc lớn với Hailey Baldwin nhưng không phải ai cũng cảm thấy hài lòng với chuyện vui này của cô. Có không ít người phản đối quan hệ của cô và Justin cũng như chuyện đính hôn vội vã của 2 người.

Chân dài Hailey Baldwin đã có bài phỏng vấn đầu tiên chia sẻ về việc đính hôn với Justin Bieber và cách cô đối mặt với những lời chỉ trích.

Phản ứng lại những lời chỉ trích trên, Hailey Baldwin chia sẻ: "Tôi không nghĩ điều đó thực sự ảnh hưởng tới mình. Lúc này tôi học được cách cố gắng hết sức để phớt lờ sự tiêu cực vì thế tôi có thể tận hưởng được khoảng thời gian này của cuộc đời".

Justin Bieber và Hailey Baldwin không cưới gấp mà chờ đến năm 2019 mới tính đến chuyện lên xe hoa. Hiện tại, cặp đôi này đang tham gia khóa học tiền hôn nhân để chuẩn bị hành trang trước khi bước vào cuộc sống gia đình.

Hình ảnh Justin Bieber và vợ sắp cưới Hailey Baldwin đi hẹn hò lãng mạn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)