SAO » Chuyện làng sao

Bị phán xét việc nhận thêm con nuôi thứ 8, NTK Đỗ Mạnh Cường đáp trả: 'làm ơn đừng ngồi nói xấu sau lưng hay lo lắng những điều rỗng tuếch nữa'

Thứ tư, 24/03/2021 08:39

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về chuyện nhận con nuôi thứ 8 khiến nhiều người chú ý.

Dù đã có 7 con nuôi nhưng ngày 23/3, NTK Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận con nuôi thứ 8. Bé gái này có hoàn cảnh đặc biệt khi mẹ là nạn nhân bị xâm hại năm 17 tuổi. Mặc dù mẹ bé rất yêu con nhưng vì nhiều lý do nên muốn cho con để bé có được cuộc sống tốt hơn. Khi xa mẹ, bé gái này luôn khóc và đòi về với mẹ.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8.

Chính vì vậy, nhiều người thắc mắc tại sao trung tâm nhận nuôi lại không cho mẹ bé một công việc để hai mẹ con ở gần nhau mà lại cho bé làm con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường hy vọng mọi người đừng bàn luận về con nuôi thứ 8 của mình: "Câu chuyện của Yuli bố Cường mong mọi người sẽ không hỏi hay bàn luận đến những vấn đề sau đây nữa.

1 . Tại sao mẹ con không nuôi con nữa hay hoàn cảnh của con như thế nào?

Bố Cường nghĩ rằng cô gái ấy đã sinh con ra, nuôi con 3 năm nay, cho con cuộc sống chứ không phá thai đã là may mắn và Phước Đức rất lớn của con. Khi quyết định cho con như thế này, chắc chắn cô ấy có nỗi khổ riêng nên chúng ta không nên bàn luận hay xoáy sâu vào nỗi đau của người khác. Hãy cứ coi như tạm thời duyên của mẹ con và con đã hết, sau này có duyên chắc chắn sẽ gặp lại. Mọi chuyện trong cuộc sống đều có 1 sự sắp đặt vô hình nào đấy mà chúng ta không thể thay đổi. Vì vậy hãy cố gắng bố Cường chỉ biết cố gắng chăm sóc con cho tốt, tạo điều kiện cho con có tương lai rạng rỡ để sau này con có cơ hội gặp lại mẹ mình.

2. Bố Cường hay mẹ Nguyệt (người nhận nuôi bé từ mẹ ruột), hay nhiều mẹ khác sẵn sàng tạo điều kiện để mẹ con đi làm để sống cạnh con. Nhưng vấn đề không phải do kinh tế mà có lý do riêng nên mẹ con nhất quyết muốn gửi con cho gia đình tốt hơn để lo cho con. Chúng ta cũng không nên bàn đến vấn đề này nữa nhé!

3. Có 1 số mẹ lo lắng cho việc bố Cường thể chăm sóc 8 đứa con tốt thì làm ơn coi 7 đứa trước bố Cường chăm sóc như thế nào rồi phán xét. Người ta nuôi 7 đứa mà chăm sóc các con lớn phổng phao, ăn ngon mặc đẹp, luôn vui vẻ hạnh phúc, học hành đàng hoàng tử tế... Chăm nhiều khi còn tốt hơn nhiều gia đình bình thường có Bố có mẹ đàng hoàng gấp 1 tỷ lần đấy nên làm ơn đừng ngồi nói xấu sau lưng hay lo lắng những điều rỗng tuếch nữa, thời gian đó hãy lo cho gia đình của chính mình sao cho tốt. Chúng ta nếu là những người yêu thương trẻ con, sống tử tế thì làm ơn cái miệng đừng có gây nghiệp ác khẩu nữa, ông Trời lấy lại hết Phước đấy. Thời gian sẽ trả lời tất cả mà nên cứ ở đó mà đợi xem tương lai các con ra sao mà. Yêu thương thì ủng hộ, không yêu thương thì cũng im lặng để hưởng Phước nha các mẹ. Hậu vận của con người có tốt hay xấu là phụ thuộc vào về già đấy chứ không phải hiện tại đâu".

NTK Đỗ Mạnh Cường khuyên mọi người không nên phán xét về con nuôi thứ 8 của anh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới