SAO » Chuyện làng sao

Bị phanh phui mang thai hộ và bỏ rơi con, Trịnh Sảng bị thu hồi giải thưởng ở Hoa Đỉnh

Thứ tư, 20/01/2021 20:40

Ban tổ chức giải Hoa Đỉnh thông báo, Trịnh Sảng bị thu hồi toàn bộ giải thưởng tại đây.

Gần đây, Trịnh Sảng dính lùm xùm mang thai hộ và bỏ rơi con khiến dư luận dậy sóng và vô cùng bức xúc. Mới nhất, ban tổ chức giải Hoa Đỉnh thông báo thu hồi giải thưởng của cô tại đây. Cụ thể, cô sẽ bị hủy danh hiệu giải thưởng Nữ diễn viên phim cận đại xuất sắc với Người đàn ông bắt được cầu vồng tại Hoa Đỉnh lần thứ 19, Top 10 ngôi sao truyền hình được khán giả yêu thích nhất của giải Hoa Đỉnh lần thứ 13.

Theo đó, trang Weibo chính thức của ban tổ chức Hoa Đỉnh lên án: "Chuyện mang thai hộ và bỏ rơi con bị lộ khiến hình tượng của Trịnh Sảng xấu đi. Đây là trách nhiệm cá nhân của cô ấy, đi ngược với mong muốn ban đầu của chúng tôi. Mọi người đều sốc trước hành vi mang thai hộ và bỏ con của Trịnh Sảng. Việc làm này đi ngược lại các chuẩn mực đạo đức".

Ban tổ chức Hoa Đỉnh tước giải thưởng của Trịnh Sảng

Được biết trước đó, nhiều đơn vị, hãng hàng Trịnh Sảng đại diện cũng như hợp tác đều lên tiếng chấm dứt hợp đồng với cô. Trong đó, có các nhãn hiệu như Prada, Lola Rose, Chioture... Mặt khác, các phương tiện truyền thông, đài truyền hình cũng lên tiếng chỉ trích hành động của Trịnh Sảng cũng như gỡ bỏ các nội dung liên quan đến cô.

Trịnh Sảng được cho là có hai con nhờ phương pháp mang thai hộ tại Mỹ

Bạn trai cũ Trương Hằng công khai giấy khai sinh của hai con

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới