SAO » Chuyện làng sao

Bị Phương Lê tố thiếu nợ 6 năm không trả, Dương Cẩm Lynh nói gì?

Thứ ba, 10/01/2023 21:20

Dương Cẩm Lynh bật khóc khi bị Phương Lê tố cô nợ tiền và nữ diễn viên cũng phủ nhận lời tố này.

Dương Cẩm Lynh hiện đang là nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trước sự việc lùm xùm nợ nần, Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị Phương Lê tố. Theo đó, Phương Lê đã cho biết Dương Cẩm Lynh thiếu cô tiền 6 năm không trả.

Phương Lê tố Dương Cẩm Lynh nợ tiền cô

Ngay lập tức, Dương Cẩm Lynh vừa nghẹn ngào vừa đính chính: "Em trả rồi, em còn nhớ mà. Em đang livestream thì có nhờ tài xế cầm tiền qua nhà trả chị luôn á. 6 năm về trước chắc em không có nợ nần gì đâu, trả bao lâu thì không biết nhưng quan trọng là có trả. Cuối cùng, em muốn hỏi chị là em có trả hay không và thời gian 6 năm trước em mượn tiền chị em trả muộn bao lâu, 1 năm hay bao lâu. Em xin lỗi vì em không nhớ và nếu chuyện đó làm ảnh hưởng tới chị. Bây giờ em bị dìm xuống bùn rồi nên không biết chuyện 6 năm về trước có ảnh hưởng tới chị hay không".

Dương Cẩm Lynh phủ nhận việc nợ tiền Phương Lê

Những ngày qua, khi clip Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường được lan truyền đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Sau đó, đến tối, nữ diễn viên đã có một buổi livestream. Trong livestream, cô bật khóc và cho biết việc bị cắt hợp đồng khi vướng phải ồn ào này. Nữ diễn viên cũng bày tỏ: "Dù không đi đóng phim tôi vẫn buôn bán để kiếm tiền. Tôi sẽ không gục ngã và cố gắng".

Dương Cẩm Lynh livestream bật khóc nói về tình trạng của mình sau ồn ào

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)