SAO » Chuyện làng sao

Bị quay lén, Lê Phương liệu có xinh lung linh và thon thả như ảnh đã chỉnh sửa?

Chủ nhật, 15/11/2020 22:06

Nếu xem clip và hình ảnh hẳn khán giả phải ngạc nhiên vì thân hình cũng như nhan sắc của Lê Phương đẹp xuất sắc ngoài mong đợi.

Vào ngày 4/12 tới đây, Lê Phương sẽ tái xuất showbiz khi nhận lời làm người mẫu mở màn cho bộ sưu tập áo dài tại Tuần lễ thời trang Việt Nam. Ngay trong ngày họp báo sự kiện, Lê Phương xuất hiện với tà áo dài trắng dịu dàng, nền nã. Cô thu hút sự chú ý của mọi người và lọt vào ống kính của "team qua đường". Nhiều người tự hỏi liệu ngoài đời thực, lại diện áo dài trắng tinh khó giấu dáng, liệu Hương của Gạo nếp gạo tẻ có xinh đẹp và thon thả như những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân?

Xem clip và ảnh bị chụp lén, Lê Phương đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" vì góc nghiêng hay chính diện đều cuốn hút và thần thái rạng rỡ. Bà mẹ hai con diện áo dài tạo dáng chuẩn, không để lộ một ngấn mỡ nào. Thân hình vô cùng thon thả và chắc nịch. So với ảnh được chụp từ nhiếp ảnh gia và qua chỉnh sửa ảnh, Lê Phương không hề có sự khác biệt tẹo nào. Điều đó cho thấy, nữ diễn viên đã trải qua quá trình ăn kiêng và tập luyện vô cùng chăm chỉ.

Bị quay lén và chụp lén, Lê Phương vẫn đẹp bất chấp và thân hình thon thả không một ngấn mỡ thừa nào

So với hình đã được chỉnh sửa, nữ diễn viên không hề thay đổi tẹo nào

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới