SAO » Chuyện làng sao

Bị quay lén, nhan sắc của con gái Quyền Linh qua camera thường liệu có đỉnh?

Thứ ba, 18/07/2023 12:19

Đoạn clip ghi lại nhan sắc của con gái Quyền Linh nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip con gái Quyền Linh - Lọ Lem bị quay lén. Đáng chú ý, qua ống kính camera thường, cô bé vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Từng khoảnh khắc ghi cận nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào, Lọ Lem đều khiến dân tình lụi tim vì quá xuất sắc. Bên cạnh đó, làn da trắng sáng và thần thái nổi bật của con gái Quyền Linh cũng đã nhận được nhiều lời khen.

Có thể thấy, dù chỉ qua vài giây quay lén, con gái Quyền Linh đã đủ gây sốt cõi mạng. Thời gian qua, cô bé cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh mới và thu hút sư quan tâm lớn. Dù diện bất kì kiểu trang phục hay kiểu tóc nào, Mai Thảo Linh cũng được nhận xét trông rất phù hợp.

Con gái Quyền Linh gây sốt với loạt khoảnh khắc xinh đẹp

Dù qua camera thường, cô bé vẫn vô cùng rạng rỡ

Hiện tại, thiếu nữ nhà Quyền Linh đang sở hữu chiều cao 1,71 m cùng gương mặt thanh tú, các nét đẹp hài hoà khó ai sánh bằng. Được biết thêm, Lọ Lem cũng là cô bé luôn biết chăm sóc bản thân, tự làm đẹp và có phong cách thời trang riêng. Khi đi học, cô bé mặc đồng phục gọn gàng, khỏe khoắn còn khi đi du lịch, Lọ Lem thích diện đầm điệu đà.

Mai Thảo Linh được kì vọng sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới