SAO » Chuyện làng sao

Bí quyết giữ chồng sắp cưới của Bạch Lan Phương: Mình cứ đẹp đã còn Huỳnh Anh thì 'dìm hàng' tới bến?

Thứ năm, 13/05/2021 08:57

Đây không phải là lần đầu vợ sắp cưới Huỳnh Anh tung ảnh theo phong cách trang cá nhân của ai người đó đẹp.

Chưa cưới nhưng Huỳnh Anh và vợ sắp cưới Bạch Lan Phương thường xuyên đăng những status ngôn tình trên mạng, khiến hội FA phát ghen. Như mới đây, Bạch Lan Phương up loạt ảnh bên người ấy kèm chú thích: "Người yêu tốt cũng giống như răng cửa vậy. Đừng để mất họ, không cười được đâu".

Điều đáng chú ý là trong ảnh Bạch Lan Phương xinh và ảo bao nhiêu thì nét mặt Huỳnh Anh lại "khó ở" bấy nhiêu. Ở một số khoảnh khắc, Huỳnh Anh còn bị mất một phần góc mặt hoặc hình ảnh khá mờ. Nhiều người tự hỏi phải chăng đây là bí quyết "giữ chồng sắp cưới" của single mom Bạch Lan Phương? Vì trước đây không ít lần cô cũng đăng ảnh theo phong cách này.

Huỳnh Anh bị vợ sắp Bạch Lan Phương đăng ảnh "dìm hàng".

Liệu đây có phải bí quyết "giữ chồng sắp cưới" của Bạch Lan Phương?

Từng quen nhiều gái xinh, nóng bỏng nhưng cuối cùng diễn viên Huỳnh Anh lại tính chuyện trăm năm với single mom Bạch Lan Phương.

Nói về lý do mê mệt Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh từng cho biết: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kỳ ai nhưng khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi kinh doanh spa và biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi khi ở ngoài đời".

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới